Giải Trí

5 điểm nhấn thú vị trong 'Chuyến bay đầu tiên' của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Nhân vật chính liên tục khóc, khoe gu thời trang sành điệu, sân khấu rộng nhất Vpop, khách mời gây tranh cãi nhiều nhất... là những điểm nhấn thú vị trong "Chuyến bay đầu tiên" của Sơn Tùng.

Liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng M-TP tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM đã kết thúc tối 5/12 nhưng dư âm vẫn còn đọng lại trong lòng hơn 10.000 khán giả bởi một đêm diễn cá nhân trọn vẹn, bùng nổ và nhiều cảm xúc.

Cùng Saostar.vn nhìn lại những điểm nhấn đặc biệt, ấn tượng đã góp phần tạo nên sự thành công cho một liveshow “sướng tai, đã mắt” của chàng trai Thái Bình.

1. Sơn Tùng khóc nhiều nhất

Sơn Tùng vốn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với phong cách cá tính, ngông, mạnh mẽ. Tuy nhiên, ở đêm liveshow đầu tiên trong đời, chàng trai mạnh mẽ này khiến nhiều người phải xúc động khi không kìm được nước mắt và khóc ít nhất đến 3 lần.

Sau loạt ca khúc sôi nổi mở màn, Sơn Tùng bỗng nhớ về người có ảnh hưởng đến cuộc sống của anh nhất đó là bà ngoại. Kể về những mong ước dành cho cháu trai của bà, Sơn Tùng khóc ròng trên sân khấu. Anh khiến hàng ngàn khán giả không kìm được sự xúc động khi hát Bèo dạt mây trôi tặng bà.

Son Tung SK (79)

Chưa dừng lại ở đó, mảng màu âm nhạc về gia đình là điểm nhấn đặc biệt trong đêm khi Sơn Tùng liên tục vừa hát tặng riêng cho mỗi người trong gia đình một ca khúc. Nam ca sĩ hát tặng ba về Thái Bình mồ hôi rơi, tặng mẹ ca khúc Mẹ yêuẤn nút nhớ thả giấc mơ… Cả gia đình đã đoàn tụ nhau và hòa ca trên sân khấu tràn đầy tình cảm.

Son Tung SK (165)

Mẹ liên tục khóc vì xúc động trước tình cảm của con trai.

Mẹ liên tục khóc vì xúc động trước tình cảm của con trai.

2. Khách mời gây tranh cãi nhất: Rapper LK

Những ngày đầu chuẩn bị cho liveshow, ông bầu Quang Huy đã chia sẻ tuy đây là liveshow lớn nhưng sẽ không chủ trương mời nhiều khách mời. Anh cho rằng một mình Sơn Tùng đã làm nên độ hot mà không cần nhờ đến tên tuổi của ai cả.

Điển hình trong đêm nhạc, ngoài phần trình diễn, đệm đàn của nhạc sĩ Phương Uyên khi song ca cùng chủ nhân đêm nhạc ca khúc Mẹ yêu thì khách mời là rapper LK xuất hiện và hát liên tục 2 bài đã gây tranh cãi dữ dội.

Son Tung SK (41)

LK được mời là khách mời đặc biệt trong show của Sơn Tùng đã khiến dư luận dậy sóng bởi trước đó cả hai vốn không vui vẻ, hòa thuận gì với nhau là mấy. Sơn Tùng từng bị những người hoạt động trong giới Underground xa lánh hay việc LK từng đọc rap chỉ trích khi viết thẳng thừng trên trang cá nhân để hạ bệ Sơn Tùng như: “Ngôi sao số 1 của bọn mày từng hát lót trong show của tao. Thời mà tao là điểm sáng tung hoành ngang dọc Underground”.

Son Tung SK (44)

Tuy nhiên, việc LK bất ngờ xuất hiện và hát cùng Sơn Tùng và không quên dành cho nhau những lời khen có cánh khiến fan hâm mộ bàn tán.

3. Nam ca sĩ diện trang phục đắt tiền nhất trong các liveshow

Nếu trong cách liveshow riêng, hầu hết các nghệ sĩ nữ mới mạnh tay đầu tư cho trang phục lộng lẫy trên sân khấu thì các nghệ sĩ nam dường như ít chú trọng về vấn đề này. Tuy nhiên, trong liveshow riêng đầu tiên của mình, Sơn Tùng khiến công chúng lóa mắt khi liên tục diện những chiếc áo đắt tiền, được thiết kế công phu lên đến vài trăm triệu. Các thương hiệu thương hiệu Sơn Tùng yêu thích là Saint Laurent, Thom Browne… Ngoài ra, nam ca sĩ còn tận dụng những thiết kế của các nhà mốt trong nước để có những chiếc áo độc, lạ.

Son Tung SK (31)

Son Tung SK (10)

Chiếc áo nặng gần 10kg, được Lý Giám Tiền cùng hơn 7 người thợ kết hơn 5.000 viên đá trong suốt 7 ngày liền đã chứng minh độ chịu chơi của nam ca sĩ.

chiếc áo blazer trắng cổ đen của Saint Laurent có giá lên đến 72 triệu đồng. 

Chiếc áo blazer trắng cổ đen của Saint Laurent có giá lên đến 72 triệu đồng.

Ngoài ra, Chiếc áo Saint Laurent nằm trong bộ sưu tập Fall winter 2015-2016, là mặt hàng giới hạn chỉ có vài chiếc trên thế giới cũng được Sơn Tùng diện trong đêm nhạc với giá hơn 200 triệu đồng.

Ngoài ra, Chiếc áo Saint Laurent nằm trong bộ sưu tập Fall winter 2015-2016, là mặt hàng giới hạn chỉ có vài chiếc trên thế giới cũng được Sơn Tùng diện trong đêm nhạc với giá hơn 200 triệu đồng.

4. Ca sĩ có sân khấu liveshow to nhất Vpop

Liveshow kỷ niệm 3 năm ca hát chuyên nghiệp, Sơn Tùng được trang bị sân khấu hết sức hoành tráng, lộng lẫy. Bên cạnh hệ thống âm thanh, ánh sáng đều được sử dụng những kỹ thuật tiên tiến, mới lạ nhất lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Son Tung KM (1)

Tất cả về âm thanh, ánh sáng đều được phối hợp hài hòa tạo ra một thể thống nhất. Sơn Tùng hát live với ban nhạc và thể loại EDM trên cùng một sân khấu với 11 dàn âm thanh được sắp xếp khắp sân vận động.

Son Tung SK (17)

Ngoài ra, sân khấu được tạo hình theo lightick riêng dành cho các fan với bề ngang hơn 60m. Đây được xem là sân khấu liveshow lớn nhất VPop cho tới thời điểm hiện nay.

5. Liveshow ca sĩ Việt gần giống Kpop nhất

Tham gia đêm nhạc của Sơn Tùng, người hâm mộ sẽ không khó nhận ra chương trình có nét gần giống chuẩn của một liveshow của các ca sĩ Hàn Quốc.

Son Tung KM (6)

Sơn Tùng trang bị lightick riêng dành cho các fan

Son Tung KM (7)

Son Tung KM (113)

Son Tung KM (121)

Tiêu biểu ở việc Sơn Tùng là nghệ sĩ đầu tiên có lightick riêng dành cho các fan, khán giả được chia thành nhiều khu vực đề tạo sự ổn định, tránh chen lấn xô đẩy nhưng vẫn thể hiện sự cuồng nhiệt.

Son Tung KM (142)

Son Tung KM (144)

Các fan ý thức việc nhặt rác, làm vệ sinh sạch sẽ sau show diễn.

Son Tung KM (114)

Đặc biệt vào cuối chương trình, Sơn Tùng tạm biệt khán giả bằng tiết mục bắn pháo hoa hoành tráng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất