Giải Trí

5 cặp tình nhân hot nhất showbiz Hàn

Chia sẻ

Ngày 22/7, chỉ vài tiếng sau khi loạt ảnh hẹn hò bị công bố, Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã lên tiếng xác nhận. 

Rõ ràng, showbiz Hàn đang có những chuyển biến tích cực. Trước đây, các ngôi sao thường phủ nhận khi tin đồn yêu đương xuất hiện, như một cách để giữ fan. Nhưng ngày nay, họ đã bắt đầu cởi mở hơn, thừa nhận cùng "mong muốn được người hâm mộ ủng hộ". Bằng chứng là nửa đầu 2015 mới qua nhưng đã có hơn 10 cặp đôi thừa nhận chuyện tình cảm.

Và dưới đây là 5 cặp đôi được đánh giá hot nhất vào thời điểm này:

1. Kim Woo Bin – Shin Min Ah

5 cặp tình nhân hot nhất showbiz Hàn
Cặp tình nhân chị em mới thừa nhận yêu đương.

Gặp nhau khi đóng chung quảng cáo hồi tháng 1, tháng 5, Kim Woo Bin và Shin Min Ah bắt đầu hẹn hò. 

Trang tin Dispatch cho biết, dù bận rộn, chàng diễn viên sinh năm 1989 luôn sắp xếp để được gặp người yêu đều đặn 2 đến 3 lần mỗi tuần. Những lần đến nhà Shin Min Ah, Kim Woo Bin sử dụng thay phiên 2 chiếc xe Porsche và Range Rover để tránh gây chú ý.

Hiện tại, Shin Min Ah đang tham gia phim Oh My God của KBS trong khi bộ phim mới nhất của Kim Woo Bin là Twenty.

Dù là cặp đôi "phi công – máy bay bà già" với khoảng cách 5 tuổi nhưng Kim Woo Bin và Shin Min Ah nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Cả hai đều có hình ảnh "sạch" và được nhận xét là đẹp đôi.

2. Lee Min Ho – Suzy

5 cặp tình nhân hot nhất showbiz Hàn
Lee Min Ho và Suzy là cặp đôi quyền lực.

Thông tin hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy được công khai hồi tháng 3 đã tạo nên một cơn náo động trong showbiz Hàn. Nguyên nhân không phải chỉ bởi tên tuổi của 2 nhân vật mà còn ở tình tiết cặp đôi bị bắt gặp ở chung một khách sạn 3 ngày liên tiếp tại London.

Dù bị chỉ trích nhưng không thể phủ nhận Lee Min Ho và Suzy chính là cặp đôi quyền lực bậc nhất của làng giải trí xứ kim chi ở hiện tại.

Lee Min Ho bước lên hàng sao cùng với cơn bão mang tên Vườn sao băng đầu năm 2009. Kể từ thời điểm đó, anh luôn là một trong những ngôi sao của làn sóng Hàn được yêu thích nhất châu Á. Gần đây, nam diễn viên 27 tuổi ra mắt thành công bộ phim Gangnam Blues và đang tham gia dự án Bounty Hunters.

Trong khi đó, Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân". Gia nhập làng giải trí năm 2010, cô thành công ở cả lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Hiện tại, cô ca sĩ 20 tuổi tham gia bộ phim cổ trang Dorihwaga, dự kiến trình làng trong nửa cuối năm nay.

3. Lee Seung Gi – Yoona

5 cặp tình nhân hot nhất showbiz Hàn
Cặp đôi nổi tiếng có 2 năm hẹn hò.

Showbiz Hàn mở đầu năm 2014 bằng thông tin hẹn hò của Lee Seung Gi và Yoona. Mối quan hệ của cả hai bắt đầu từ tháng 9/2013.

Đây là tin sốc bởi SNSD vốn gắn liền với hình tượng trong sáng, đáng yêu. Yoona lại được coi là "bảo bối" của nhóm. Tuy nhiên, chuyện tình của cô cũng được phần lớn người hâm mộ chấp nhận bởi "một nửa" được cho là xứng đôi vừa lứa.

Lee Seung Gi là ngôi sao đình đám không kém bạn gái. Bên cạnh đó, lý lịch "sạch sẽ" cũng là yếu tố giúp chàng tài tử điển trai lấy lòng fan SNSD.

4. Tae Yang – Min Hyo Rin

5 cặp tình nhân hot nhất showbiz Hàn
Bạn gái hơn thành biên Big Bang 2 tuổi.

Cũng như Kim Woo Bin và Shin Min Ah, Tae Yang và Min Hyo Rin cũng là một chuyện tình "chị – em". Nữ diễn viên nóng bỏng sinh năm 1986, hơn thành viên Big Bang 2 tuổi.

Cặp đôi gặp nhau khi Min Hyo Rin nhận lời diễn xuất trong MV 1AM của Tae Yang hồi giữa năm 2014. Cặp đôi mới chỉ thừa nhận hồi tháng trước. Tae Yang cho biết, Min Hyo Rin chính là tình đầu của anh.

5. Lee Dong Gun – Ji Yeon

5 cặp tình nhân hot nhất showbiz Hàn
Cặp diễn viên nổi tiếng yêu nhau trên phim trường.

Đầu tháng 7, một cặp đôi công khai chuyện tình cảm khác là Lee Dong Gun và Ji Yeon. Cả hai gặp nhau trên phim trường Encounter hồi tháng 5.

Ji Yeon khen bạn trai hơn 13 tuổi là người chu đáo, biết quan tâm. Trong khi đó, Lee Dong Gun nhận xét, dù trẻ nhưng Ji Yeon là người thông minh, cẩn trọng. Cô chưa bao giờ khiến anh nhận thấy khoảng cách tuổi tác. 

Ngôi sao Bạn trai tôi mang nhóm máu B cũng được fan ủng hộ khi có tuyên bố rất đàn ông rằng không dao động và sẽ bảo vệ Ji Yeon trước những ý kiến trái chiều.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất