Giải Trí

4 mỹ nhân Việt được sao ngoại khen ngợi hết lời

Chia sẻ

Trong buổi chụp ảnh cùng những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, Nyle DiMarco tiết lộ, anh đặc biệt ấn tượng với nữ diễn viên Chi Pu. Trước đó, Taylor Swift cũng dành lời khen ngợi về nhan sắc cho Tóc Tiên.

Chi Pu

Có thể nói Chi Pu là một trong những hot girl đình đám nhất Việt Nam. Cô sở hữu fanpage cao ngất ngưỡng với gần 7 triệu like, chỉ đứng sau danh hài Hoài Linh. Mang vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn, đáng yêu cùng với tính cách dễ thương, hài hước, hot girl Hà Thành khiến nhiều fan “đổ gục”. Cô cũng là gương mặt khá đắt show cho nhiều sự kiện thời trang trong nước.

Quyết định theo đuổi điện ảnh chuyên nghiệp nên Chi Pu thực sự nghiêm túc với diễn xuất. Cô “đút túi” khá nhiều vai diễn trong các bộ phim lớn như Thần tượng, Giọt nước rơi, 5S online… Chi Pu xác định mục tiêu sẽ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp và sẵn sàng hóa thân vào các nhân vật khác nhau để thử thách bản thân.

 Khi gặp nữ diễn viên Yêu, anh hoàn toàn bị chinh phục vẻ đẹp thuần khiết của cô

Khi gặp nữ diễn viên Yêu, Nyle DiMaraco hoàn toàn bị chinh phục vẻ đẹp thuần khiết của cô.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, gương mặt thánh thiện cho nên Chi Pu luôn gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Mới đây, trong buổi chụp ảnh cùng những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, quán quân American’s Next Top Model Nyle DiMarco đã có dịp gặp gỡ Chi Pu. Khi gặp nữ diễn viên Yêu, anh hoàn toàn bị chinh phục vẻ đẹp thuần khiết của cô. Thông qua người phiên dịch, chàng quán quân American’s Next Top Model gửi lời nhắn cho Chi Pu rằng cô rất xinh đẹp, là nguời con gái Việt Nam đẹp nhất mà anh từng gặp và bản thân hy vọng sẽ được tái ngộ cô trong thời gian gần nhất.

Phạm Hương

Một trong những cái tên đang được dư luận quan tâm nhiều nhất thời gian gần đây chính là Hoa hậu Phạm Hương - người đại diện nhan sắc Việt đang chinh phục đấu trường sắc đẹp thế giới - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Giống như Lan Khuê, người đẹp đất Cảng được khán giả quê nhà kỳ vọng sẽ mang vinh quang về quê hương bởi ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố về nhan sắc, hình thể, thần thái, sự chuyên nghiệp và tự tin của một Miss Universe.

Ngay từ những ngày đầu bước chân đến “xứ sở cờ hoa”, Phạm Hương đã gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi sự tự tin và vẻ đẹp rạng rỡ của mình. Ines Ligron - “bà trùm” Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới không dưới 4 lần khen ngợi vẻ đẹp nổi trội của Phạm Hương. Thậm chí, Ines Ligron còn ví người đẹp gốc Hải Phòng giống như những siêu sao của Hoolywood.

Bà trùm hoa hậu thế giới không dưới 4 lần khen ngợi Phạm Hương

Bà trùm hoa hậu thế giới không dưới 4 lần khen ngợi Phạm Hương

Mặc dù được bà Ines Ligron khen ngợi, các chuyên gia của trang web sắc đẹp uy tín Missosology đánh giá cao. Hơn nữa, bản thân Phạm Hưỡng cũng nỗi lực rất nhiều nhưng dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam khi cô trượt top 15 trong sự ngỡ ngàng của khán giả trong và ngoài nước.

Tuy không dành được thứ hạng cao tại Miss Universe 2015, nhưng những gì Phạm Hương thể hiện tại cuộc thi đã chứng tỏ nhan sắc Việt không hề kém cạnh với những cường quốc sắc đẹp thế giới như Venezela, Colombia, Mỹ, Philipinese, Ấn Độ…

Dương Hoàng Yến

Dương Hoàng Yến được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2013 và lọp vào top 12. Danh hiệu này là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Dương Hoàng Yến được giới chuyên môn đánh giá sở hữu chất giọng soprano cao vút đầy kỹ thuật. Điều đấy thể hiện rõ nhất ở việc xử lý ca khúc, cách luyến láy, nhả chữ khi trình diễn.

Mới đây, giọng ca Đã từng đã chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc hạnh phúc sau khi nhận được email của nhà sản xuất âm nhạc Dwight Watkins - người gắn liền với danh ca Peabo Bryson nhiều năm qua. Trong thư, ông Watkins dành cho Dương Hoàng Yến nhiều lời khen về giọng hát cũng như động viên cô theo đuổi con đường âm nhạc. Đặc biệt, ông còn nhắn nhủ giọng ca 9X có thể liên lạc ngay nếu cần sự giúp đỡ tại Mỹ.

ảnh 3

Dương Hoàng Yến được nhà sản xuất âm nhạc

Dương Hoàng Yến được nhà sản xuất âm nhạc Dwight Watkins khen ngợi.

Ngay sau khi nhận được thư, nữ ca sĩ Hà thành không giấu nỗi cảm xúc hạnh phúc. Trên trang cá nhân, cô viết: “Giấc mơ thành hiện thực là niềm hạnh phúc, còn việc không dám mơ mà hiện thực đã đến thì nói gì bây giờ nhỉ? Mình đã test đủ kiểu để chắc rằng mình không mơ khi đọc những dòng có cánh này từ ngài Dwight Watkins sau khi trở lại Atlanta. Thật tuyệt vời khi nhà sản xuất hàng đầu thế giới đã dành chút thời gian vô cùng bận rộn của ông để mail cho mình”.

Tóc Tiên

Tóc Tiên là ca sĩ trẻ nổi tiếng của làng nhạc Việt. Cô được kỳ vọng sẽ trở thành “nữ hoàng giải trí” mới của Vbiz. Giọng ca Ngày mai sở hữu giọng hát nội lực, vóc dáng “chuẩn siêu mẫu” và phong cách hiện âm nhạc hiện đại, sexy có nhiều điểm tương đồng với sao Âu Mỹ.

Sau nhiều năm học tập và hoạt động nghệ thuật tại nước ngoài, đầu năm 2015, Tóc Tiên bất ngờ về nước và tham gia chương trình The Remix - Hoà âm ánh sáng. Tại sân chơi này, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã tạo nên cơn sốt mạng với ca khúc Ngày mai và vũ điệu cồng chiêng độc đáo. Vũ điệu này của Tóc Tiên không chỉ được ca sĩ trong nước cover lại mà còn được nhiều nghệ sĩ nước ngoài hưởng ứng nhiệt tình.

Taylor Swift khen Tóc Tiên đẹp

Taylor Swift khen Tóc Tiên đẹp

Tóc Tiên không chỉ biểu diễn trong nước, cô còn hoạt động tích cực tại thị trường hải ngoại. Trong chuyến ghi hình và thưởng thức show diễn The 1989 World Tour của Taylor Swift tại Los Angeles (Mỹ), ca sĩ Tóc Tiên có cơ hội được vào hậu trường để trò chuyện và gửi tặng món quà đặc biệt. Mặc dù chỉ tiếp xúc trong khoảng thời gian ngắn nhưng Tóc Tiên đã cảm nhận được sự giản dị và thân thiện của Taylor. Thậm chí, giọng ca Ngày mai còn “đứng hình” khi được công chúa nhạc đồng quê khen ngợi rằng: “You look ravishing, you're like Marilyn Monroe” (Tạm dịch “Bạn đẹp mê hồn, trông giống như Marilyn Monroe vậy”).

Trước đó, ca sĩ Tóc Tiên cũng có cơ hội gặp gỡ và ăn tối cùng David Beckham và cũng nhận được nhiều lời khen về sắc đẹp từ danh thủ này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất