Giải Trí

33 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe sắc với bikini nóng bỏng

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chiều qua (16/8), BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tổ chức buổi biểu diễn khởi động cho vòng chung kết với sự tham gia của 33 thí sinh.

Sau hàng loạt những sự cố về việc 3 thí sinh liên tiếp phải rời khỏi cuộc thi, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 đã bắt đầu khởi động những hoạt động đầu tiên để chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tới đây. Mở đầu cho chặng đua nước rút là buổi biểu diễn trang phục tự chọn và bikini của 33 thí sinh toàn quốc.

33 người đẹp xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mới của Elise. Với thiết kế khoẻ khoắn, ôm sát, các thí sinh tự tin khoe được những đường cong gợi cảm và vô cùng tinh tế của mình.

12 - Huynh Thi Thuy Dung 1 - SBD 015

Thí sinh Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015).

1. Phung Lan Huong 2 - SBD 132

Thí sinh Phùng Lan Hương (SBD 132).

3 - Vu Thi Van Anh 1 - SBD 068

Thí sinh Vũ Thị Vân Anh (SBD 068).

hoahauvietnam

Dưới sự hướng dẫn chuyên nghiệp của những chuyên gia hàng đầu, các thí sinh phối hợp nhuần nhuyễn trong phần đồng diễn tập thể, cũng như cảm nhạc và nắm nhịp chương trình để có màn trình diễn ấn tượng.

hoahauvietnam1

Thời tiết khá thuận lợi khiến các thí sinh tự tin khoe nhan sắc rạng rỡ.

Sau phần thi trang phục tự chọn, sân khấu chương trình khởi động vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với phần trình diễn trang phục bikini. Các thí sinh khai thác tối đa vẻ gợi cảm khi khoe vóc dáng trên sân khấu trong những bộ bikini rực rỡ.

19. Do My Linh 2

Kết hợp kỹ thuật biểu diễn với dải lụa trắng, biểu cảm cuốn hút cùng những bước catwalk tự tin khoẻ khoắn, các người đẹp đã mang đến một phần trình diễn nóng bỏng, quyến rũ đến “nghẹt thở”.

17. Huynh Thi Thuy Dung 2

22. Huynh Thi Kim Duyen 1

32. Ngo Thanh Thanh Tu 2

Đông đảo khách mời và khán giả như bị “hút” theo từng bước chân của các thí sinh và cổ vũ cho họ rất nhiệt tình.

Sau buổi trình diễn khởi động, các thí sinh sẽ có thời gian thăm nhiều thắng cảnh, địa danh lịch sử nổi tiếng TP.HCM cũng như ráo riết tập luyện cùng các chuyên gia cho đêm thi Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất