Đẹp

31 thí sinh phía Bắc làm đẹp trước đêm bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt 2016

Cường Ngô
Chia sẻ

20 chuyên gia trang điểm đang làm việc hết công suất để giúp 31 thí sinh "Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016" có diện mạo xinh đẹp trước phần thi chụp hình với bikini, áo dài và trang phục dạ hội.

Trước thềm bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra tại khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Phúc, 31 thí sinh phía Bắc đã được 15 chuyên gia trang điểm, 5 chuyên gia làm tóc make-up để có được diện mạo hoàn hảo.

Trước thềm bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra tại khu nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Phúc, 31 thí sinh phía Bắc đã được 15 chuyên gia trang điểm, 5 chuyên gia làm tóc make-up để có được diện mạo hoàn hảo chuẩn bị bước vào phần thi chụp hình với bikini, áo dài và trang phục dạ hội.

Thí sinh Phạm Minh Thu là gương mặt gây chú ý ngay từ vòng sơ khảo. Bước vào vòng bán kết, người đệp đến từ Hải Phòng cho biết, khá tự tin để thể hiện tốt các kỹ năng trình diễn.

Thí sinh Phạm Minh Thu là gương mặt gây chú ý ngay từ vòng sơ khảo. Bước vào vòng bán kết, người đẹp đến từ thành phố “Hoa phượng đỏ” cho biết, khá tự tin để thể hiện tốt các kỹ năng trình diễn.

IMG_0061 copy

Suốt một tuần qua, 31 thí sinh luyện tập chăm chỉ để toả sáng trong đêm bán kết. Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang đến từ Hà Nội được nhận xét sở hữu gương mặt khá hiện đại với sống mũi cao, trán rộng.

IMG_0081 copy

Giây phút rạng rỡ trước ống kính máy ảnh của thí sinh trong phòng trang điểm.

IMG_0067 copy

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, thí sinh Bùi Tú Uyên từng là Người đẹp biển - Người đẹp Hạ Long 2016.

IMG_0083 copy

IMG_0076 copy

Chuyên gia trang điểm giúp thí sinh Lê My My có được gương mặt đẹp để bước vào các phần thi quan trọng trong chiều ngày 29.6.

IMG_0078 copy

Cao Tuấn Đạt là được mệnh danh là “phù thuỷ make-up” từng làm việc với nhiều ngôi sao trứ danh trong giới showbiz như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Hồ Quỳnh Hương tất bật làm đẹp cho thí sinh Hoa hậu Bản sắc Việt 2016.

IMG_0092 copy

Trương Thanh Huyền sở hữu gương mặt thanh tú và là thí sinh được đánh giá cao trong cuộc thi năm này.

IMG_0108 copy

Giây phút “tự sướng” của thí sinh Nguyễn Thị Hoài Linh (top 5 Người đẹp Hạ Long).

IMG_0113 copy

Vẻ đẹp mộc mạc của thí sinh Hoàng Mỹ Linh, cô gái là người dân tộc Mường.

Thí sinh này gặp sự cố với miếng dán mi.

Thí sinh này gặp sự cố với miếng dán mi. Chiều ngày 29.6 31 thí sinh bước vào phần thi chụp hình với bikini, áo dài và trang phục dạ hội. Ngày mai sẽ diễn ra vòng bán kết Hoa hậu Bản sắc Việt phía Bắc để tìm ra những thí sinh bước vào vòng chung kết toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất