Giải Trí

3 sao Hàn kiên cường 'chiến đấu', vượt qua căn bệnh ung thư quái ác

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Các diễn viên Choi Sung Won, Kang Shin Il, Park Jung Ah đều phát hiện bệnh ung thư trong lúc làm việc và nhờ điều trị kịp thời nên họ đã nhanh chóng phục hồi sức khỏe rồi trở lại màn ảnh.

Choi Sung Won

Diễn viên Choi Sung Won sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc của nhiều khán giả qua vai diễn No Eul - em út già trước tuổi của Duk Sun (Hyeri của Girl's Day thủ vai) trong bộ phim ăn khách Reply 1988.

Hôm 9/5/2016, người hâm mộ của bộ phim hết sức bàng hoàng khi anh tin anh mắc bệnh ung thư máu. Theo đó, khi đang thực hiện các cảnh quay trong dự án phim truyền hình tiếp theo Mirror of the Witch, Choi Sung Won phát hiện các vết bầm tím lâu tan hơn bình thường, cơ thể cũng mang những biểu hiện lạ.

Anh đã đến bệnh viện kiểm tra và được bác sĩ chuẩn đoán mắc bệnh ung thư bạch cầu myeloid cấp tính. Để tránh ảnh hưởng đoàn làm phim, anh quyết định rời khỏi dự án để tập trung trị liệu, phía đoàn làm phim bày tỏ tiếc nuối nhưng quyết định đặt sức khỏe của anh lên hàng đầu.

May mắn thay, do nam diễn viên phát hiện bệnh kịp thời và nhanh chóng tiến hành điều trị nên sức khỏe nhanh chóng phục hồi. Choi Sung Won hiện đã trở lại và đóng nhạc kịch.

Park Jung Ah

Từng là thành viên của nhóm nhạc đời đầu Jewelry, Park Jung Ah không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ mà cô còn là diễn viên được khán giả yêu mến.

Cô phát hiện bệnh ung thư vào năm 2013, thời điểm chia tay với công ty Star Empire sau 14 năm gắn bó để đầu quân cho công ty WM. 

Theo đó, hôm 11/5/2013, đại diện của WM cho biết: “Park Jung Ah được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp hồi đầu tuần này. Mặc dù phẫu thuật không cần thiết trong lúc này nhưng cô vẫn quyết định tiến hành vì lợi ích của các hoạt động trong tương lai”.

Sau khi trải qua cuộc giải phẫu đơn giản, nữ diễn viên Cười lên Dong Hae quay trở lại làm việc. Cô chính thức lên xe hoa cùng golf thủ chuyên nghiệp Jeon Sang Woo vào 15/5/2016.


Kang Shin Il

Nam diễn viên Kang Shin Il sinh năm 1960, ông là gương mặt quen thuộc trên các phim truyền hình Hàn Quốc. Với vai diễn trung tướng nghiêm khắc trong Hậu duệ mặt trời, ông nhận được không ít sự yêu mến của khán giả.

Năm 2007, ông Kang được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan khi đang quay bộ phim truyền hình Cô dâu hoàng kim của đài KBS. Lúc bấy giờ, ông buộc phải phẫu thuật cắt bỏ 1/3 lá gan. Sau ca phẫu thuật ông cố gắng hoàn thành các cảnh quay dang dở của bộ phim rồi cùng gia đình chuyển đến sống tại một vùng quê.

Vì ung thư, ông từng nghĩ rằng phải từ bỏ tất cả nhưng với nghị lực sống kiên cường ông trở lại Seoul và tiếp tục với công việc diễn xuất.

Đến nay gần 10 năm thầm lặng chiến đấu với căn bệnh ung thư, sức khỏe của ông tốt dần. Mỗi ngày, ông thường dành thời gian ra công viên chạy bộ. Người dân sống tại khu vực công viên Samcheong (Seoul) sớm đã quen thuộc với hình ảnh rèn luyện sức của của ông.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất