Giải Trí

3 đám cưới ngôn tình đáng mong đợi của các thí sinh The Remix

Chia sẻ

Được xem là cặp đôi trai tài - gái sắc, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy, Đông Nhi - Ông Cao Thắng... nếu quyết định kết hôn hứa hẹn sẽ có đám cưới ngọt ngào, lãng mạn như bước ra từ cổ tích.

Nhìn lại showbiz Việt, không ít mối tình đẹp của các nghệ sĩ xứng đáng nhận lời chúc tụng của công chúng. Chuyện tình yêu của nhiều nghệ sĩ dù mới đang trong quá trình tìm hiểu và vun đắp, thế nhưng nếu quyết định kết hôn, các cặp nghệ sĩ sau đây hứa hẹn sẽ có những đám cưới thật ngọt ngào và xứng đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ”.

Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy

Hoàng Thùy Linh là thí sinh được săn đón nồng nhiệt trong mùa đầu tiên của The Remix. Vì một số lý do cá nhân, cô nàng xinh đẹp này tạm thời không tham gia sân chơi âm nhạc đỉnh cao trong vai trò thí sinh mà xuất hiện với vai trò khách mời. Tuy nhiên, sức nóng của nữ ca sĩ Nhịp đập giấc mơ chưa bao giờ giảm nhiệt. Trong mùa giải thứ 2, Hoàng Thùy Linh đang là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân.

Vĩnh Thụy luôn thể hiện sức hút khó cưỡng của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Sở hữu gương mặt của một “nam thần” cùng chiều cao lý tưởng 1m85, chàng siêu mẫu sinh năm 1988 luôn khiến các cô gái khó có thể rời mắt bởi vẻ điển trai mỗi khi xuất hiện. Dù nhiều tin đồn yêu đương cùng nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh gần một năm nay, dù liên tục bị bắt gặp sánh đôi cùng nhau nhưng cả hai vẫn chưa chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với công chúng.

Vinh-thuy-16

Nếu tin đồn trở thành sự thật thì đây quả thật là cặp đôi đúng chuẩn “Trai tài - Gái sắc”. Không chỉ đẹp hoàn hảo về ngoại hình, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh còn là những nghệ sĩ tài năng trong giới showbiz. Cùng sinh năm 1988, ai nấy cũng đều trải qua những sóng gió, khó khăn trong cuộc đời nhưng cuối cùng họ đã vượt qua bởi sự mạnh mẽ và cố gắng của bản thân.

hoangthuylinh-vinhthuy

Mới đây, chàng siêu mẫu điển trai còn bày tỏ tình yêu ngọt ngào với bạn gái được cho là Hoàng Thùy Linh trên trang cá nhân: “Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu…” và nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè. Giữ vững bền chuyện tình cảm như hiện nay, cặp đôi Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh hứa hẹn sẽ có một đám cưới không khiến công chúng thất vọng bởi độ hợp rơ, đẹp đôi của họ.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Trong các cặp đôi của VBiz, Ông Cao Thắng và Đông Nhi nhận được nhiều tình cảm của công chúng nhất bởi không chỉ ăn ý trong âm nhạc mà họ còn bền vững một tình cảm tuyệt vời đáng ngưỡng mộ. Gần 7 năm yêu nhau, nhờ có hậu phương vững chắc nên Đông Nhi thăng hoa hơn trong âm nhạc. Thay vào đó, bạn trai Ông Cao Thắng sau một thời gian ca hát đã quyết định lui về hậu trường để hỗ trợ bạn gái trong các dự án khủng. Đặc biệt là chương trình The Remix, sự ủng hộ tuyệt đối của bạn trai đã giúp Đông Nhi tỏa sáng và trở thành quán quân.

uod1435909623

Thể hiện sự chung thủy, hòa thuận trong tình yêu, mới đây Ông Cao Thắng đã đưa Đông Nhi về ra mắt họ hàng trong và ngoài nước. Đông Nhi sinh năm 1988, kém bạn trai 3 tuổi, thời điểm này đã đến tuổi yên bề gia thất, fan thực sự đang rất mong một đám cưới tuyệt vời của họ sẽ xảy ra trong tương lai gần. 

saovietdamcuoinam20150jpg1419466145

Nhắc đến bạn gái Đông Nhi, Ông Cao Thắng từng nhẹ nhàng khiến không ít trái tim tan chảy: “Tôi mong được là chỗ dựa cho Nhi, bất cứ khi nào Nhi cần, ở bất cứ khía cạnh nào”.

Hoàng Touliver - Tóc Tiên

Bén duyên từ chương trình The Remix, Hoàng Touliver và Tóc Tiên không chỉ thân thiết với tư cách là đồng nghiệp mà còn thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò tình tứ trên phố. Đang dần công khai mối quan hệ bằng những hình ảnh thân thiết trên mạng xã hội, Tóc Tiên và trưởng nhóm SpaceSpeakers được cho là khá ăn ý khi sánh đôi cùng nhau.

toc-tien

Nếu như cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng lãng mạn thì Tóc Tiên - Hoàng Touliver được xem là cặp đôi “ngầu” khi hợp nhau từng centimet về gu thời trang và chất trong âm nhạc. Bằng chứng là trong chương trình The Remix, Tóc Tiên tỏa sáng và thăng hoa khi có sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía Hoàng Touliver và Nguyễn Hàm Long.

o_4

Hiện tại, Tóc Tiên hoạt động âm nhạc ở thị trường Việt Nam dày hơn hải ngoại. Cùng hoạt động nghệ thuật, mối tình của Tóc Tiên và Hoàng Touliver hầu như không nhận sự phản đối nào của fan bởi họ khá đẹp đôi và ăn ý. Chắc chắn với sự nóng bỏng, sexy của Tóc Tiên kết hợp cùng độ chất và ngầu của Hoàng Touliver trong tương lai sẽ có một đám cưới cực hoành tráng và đẹp như mơ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất