Giải Trí

2016 của Thuỷ Top: chậm mà chắc!

An An
Chia sẻ

Gây ấn tượng bởi những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc, táo bạo thay đổi hình ảnh của chính mình là những dấu ấn mà Thủy Top để lại trong năm 2016.

Trong năm qua, Thủy Top khẳng định mình với nhiều bước chuyển ngoạn mục, đặc biệt là con đường âm nhạc ấn tượng. Cô khẳng định sức hút với các sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc và không ngần ngại thay đổi hình ảnh của mình, mang đến sự phù hợp trong các dự án cũng như tránh sự nhàm chán trong mắt công chúng.

Một trong những sự thay đổi đầy cuốn hút chính là MV Để dành cho anh. Hình ảnh của Thủy Top như một bước đột phá đầy ấn tượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Để dành cho anh của Thủy Top phá vỡ định kiến “hot girl vòng 1”, để khán giả yêu mến cô hơn trong vai trò của một ca sĩ.

Bên cạnh đó, Thuỷ Top cũng là người khá kén show diễn vì cô thẳng thắn mình không phải gặp “áp lực đồng tiền đè nặng” để phải nhận diễn tất cả các show bằng mọi giá. Thuỷ Top chỉ hát những chương trình thật sự mình yêu thích và phù hợp dù chi phí thấp nhưng được thoải mái và sống đúng với đam mê của mình nhất chứ không phải chạy show rồi đến hát là để nhận tiền.

Sau đó, Thủy Top tiếp tục khẳng định lối đi riêng với cá tính riêng biệt tại MV Be Your Own Color. “Cô nàng quái chiêu” tung sức biến hóa “thần thánh” với hình quái và độc trong sản phẩm này. Với hình ảnh khác lạ và thông điệp rõ ràng, Thủy Top chinh phục khán giả bằng một màu sắc không lẫn vào đâu được giữa Vpop đa sắc. Đó là thành công mà không phải bất kỳ ai cũng làm được.

Với bản tính “nói là làm” Thủy Top luôn đương đầu với những khó khăn, thử thách mới để khẳng định chính mình. Và đây cũng chính là lối đi của Thủy Top tại làng giải trí - là một màu sắc riêng biệt, bất ngờ.

Bên cạnh đó, Thủy Top cũng ghi những điểm cộng tuyệt đối khi xuất hiện trên thảm đỏ. Với phong cách thời trang thời thượng, quyến rũ và luôn khác biệt, cô là ngôi sao thảm đỏ được săn đón dù tần suất xuất hiện không quá dày đặc.

Thủy Top thuyết phục từ hình ảnh chiến binh mạnh mẽ với sự đầu tư từ trang phục đến phụ kiện đến thần thái “sang chảnh” quyến rũ trong những thiết kế dạ hội lộng lẫy. Cô luôn biết làm mới và nổi bật mình mỗi khi xuất hiện, đây là điều mà không phải ngôi sao nào cũng làm được.

Khác với hình ảnh quyết liệt, lộng lẫy trên sân khấu hay thảm đỏ, Thủy Top đời thường vô cùng giản dị, gần gũi. Cô mang những điều đời thường ấy song hành cùng nhiều hoàn cảnh khó khăn bằng những hành động thiết thực đáng trân quý. Âm thầm mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc như tô sáng hình ảnh của Thủy Top giữa đời thường.

Có thế nói trong năm 2016 vừa qua, Thủy Top là một chiến binh mạnh mẽ với hình ảnh biến hóa không ngừng. Dù ghi điểm bởi hình ảnh nhẹ nhàng hay quyến rũ táo bạo, Thủy Top vẫn chứng minh được sức ấn tượng bởi sự quyết liệt trên lối đi riêng của mình cả trong nghệ thuật lẫn cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất