Giải Trí

20 bí mật về chàng Nat - 'Tình yêu không có lỗi 2'

Chia sẻ

Thủ vai nhân vật nam phụ điển trai Nat trong Tình yêu không có lỗi 2, Bie ngay lập tức chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Ngoài đời, anh chàng chính là một soái ca thực sự.

Nhờ vào vai anh chàng Nat điển trai, tốt tính trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, Bie-KPN nhanh chóng tạo ấn tượng tốt và được khán giả Việt Nam nhớ đến. Ở ngoài đời, nam diễn viên xuất thân trong gia đình giàu có và hiện đang có một cuộc hôn nhân mỹ mãn.

1. Bie Thassapak Hsu sinh ngày 30-10-1991, là con lai Thái Lan - Đài Loan. Anh sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1,85 m, nặng 73 kg.

Bie sở hữu thân hình lý tưởng.

Bie sở hữu thân hình lý tưởng.

2. Bố Bie là doanh nhân người Đài Loan, mẹ anh cũng là con lai Thái - Trung. Bà vốn là thư ký của bố của Bie, sau khi kết hôn hai người quay trở về Đài Loan sinh sống đến khi nam diễn viên 14 tuổi mới quay trở lại và sinh sống ở HatYai. Một tỉnh thuộc miền Nam của Thái Lan.

3. Ngay từ nhỏ Bie đã thích nghệ thuật biểu diễn, nhưng không nhận được sự ủng hộ của gia đình, bởi họ muốn anh theo nghiệp cha.

Hình ảnh Bie khi mới vào nghề.

Hình ảnh Bie khi mới vào nghề.

4. Lúc còn nhỏ Bie thường lén sang nhà hàng xóm để hát karaoke, mỗi khi bị bố anh phát hiện thường đánh đòn rất đau, thế nhưng Bie vẫn không thể tử bỏ được sở thích của mình.

5. Lớp 11 Bie dự thi chương trình tuyển chọn giọng hát hay của tỉnh HatYai nhưng chưa kịp lên sân khấu thì đã bị bố cho người bắt đưa về nhà.

6. Bie tốt nghiệp trường trung học Hatyaiwittayalai và thi đỗ vào khoa truyền thông của Đại học Bangkok.

biekpn17

7. Anh từng chia sẻ, bố anh là một người rất quả quyết và bảo thủ. Lúc còn nhỏ anh phải sống trong khuôn khổ và luật lệ do chính bố mình đặt ra. Tính cách của anh phần nào cũng ảnh hưởng từ bố, nên sau này khi anh chấp nhận từ bỏ tất cả để đi theo con đường nghệ thuật. Hai người đã từng có một thời gian dài không nhìn mặt nhau, và anh không được trở về nhà trong những dịp lễ tết. Cuối cùng bằng sự nỗ lực và ý chí của mình, Bie đã thuyết phục được bố anh nhìn nhận và chấp thuận con đường mà anh đã chọn.

8. Bie bắt đầu nổi danh từ cuộc thi KPN, một chương trình được Hàn Quốc đầu tư với mục đích tìm kiếm các ngôi sao trên toàn châu Á. (Nichkhun từng tham gia cuộc thi này). Từ đó KPN được gắn liền với Bie để phân biệt với Bie - The star. (Bie Sukrit).

Bie tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của Hàn Quốc.

Bie tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của Hàn Quốc.

9. Trước đây, Bie từng bị tai nạn gãy xương sống mũi, nên phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi chỉnh hình mũi, tên tuổi của Bie lên như diều gặp gió.

Nam diễn viên từng bị cướp tấn công đến gãy mũi.

Nam diễn viên từng bị cướp tấn công đến gãy mũi.

10. Bie-KPN được biết đến nhiều với danh nghĩa một người mẫu hơn là một ca sĩ - công việc đầu tiên khi anh mới bước chân vào làng giải trí.

11. Anh chàng từng bị nghi ngờ là gay và dính nhiều tin đồn thất thiệt khi tham gia Club Friday series 5 phần: Bí mật của trái tim không có thật. Bởi diễn xuất xuất thần và nhập vai, không ít lần Bie - KPN gặp phải tin đồn đồng tính.

Bie trong một bộ phim đồng tính.

Bie trong một bộ phim đồng tính.

12. Nhờ đó anh đứng Top 10 những chàng trai trong mơ của diễn đàn đồng tính lớn nhất Thái Lan.

Anh chàng rất được lòng cộng đồng gay Thái Lan.

Anh chàng rất được lòng cộng đồng gay Thái Lan.

13. Ngoài đóng phim Bie còn tham gia hát nhạc nền cho các bộ phim của CH3 như Pratihan rak kham khop Fah, Sut hua jai chau Jai thew da.

14. Đây không phải lần đầu tiên anh đóng cặp với nam diễn viên Glof Pichaya (Vai Man trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân). Họ đã từng cùng tham gia trong phim Devil Lover vai Kirim.

15. Mặc dù đẹp trai từ nhỏ nhưng anh cũng từng thất bại trong tình yêu, đó là mối tình đầu với bạn gái học cùng lớp đại học nhỏ tuổi hơn. Câu chuyện đó đã khiến cho Bie thay đổi về hình mẫu lý tưởng của mình. Dù không nhắc đến tên người bạn gái cũ trên truyền thông, nhưng Bie chia sẽ rằng: “Đó là một vết thương lòng khó phai”.

16. Hình mẫu lý tưởng của Bie là những người phụ nữ lớn tuổi, Bie cho biết: ”Tôi thích những người phụ nữ lớn tuổi bởi khi ở cạnh họ tôi cảm thấy an toàn”. Bạn gái trước đây của anh là Athama- Poky lớn hơn anh 4 tuổi, khán giả Việt Nam từng biết đến cô trong phim Cô dâu hoàng gia.

Bie và mối tình với đàn chị Athama- Poky.

Bie và mối tình với đàn chị Athama- Poky.

17. Vợ của Bie là Gubgib cũng lớn hơn anh 3 tuổi và là mối tình 10 năm của Mario Maurer. Chuyện tình cảm của anh và vợ mình từng xôn xao làng giải trí Thái Lan và gặp rất nhiều sự phản đối từ người hâm mộ. Nhưng anh chính là một bạch mã hoàng tử có thật trên đời này, khi sẵn sàng chấp nhận dư luận, xin lỗi tất cả và tổ chức một đám cưới xa hoa dành cho Gubgib.

Bie đã kết hôn với nữ ca sĩ Gubgib.

tinhyeukhongcoloi

Bie đã kết hôn với nữ ca sĩ Gubgib.

18. Bie sở hữu một làn da làm cho chị em phụ nữ phải ghen tị thế nhưng Bie lại không thích điều đó. Anh bảo rằng, vì da mình quá trắng nên làm mất đi vẻ nam tính vốn có. Anh chàng thường phải bôi thêm kem nền màu sậm lúc chụp hình. Khi được hỏi về bí quyết để có làn da trắng hồng mịn màng, Bie đã trả lời rằng: “Tôi phải hỏi lại bố của mình”. Anh cũng cho biết: “Bởi vì bản thân là con lai nên có lẽ anh thừa hưởng được làn da trắng hồng của người Trung quốc”.

tinhyeukhongcoloi4

19. Mắt chính là điểm nổi bật trên gương mặt của Bie, là điểm đặc biệt, nó là chuẩn mực về vẽ đẹp nam tính của người Thái. Người Thái phần lớn sẽ thích đàn ông mắt một mí. Môi của Bie có màu hồng tự nhiên, nên không phải bôi một lớp son nhẹ khi chụp hình, thường Bie chỉ dùng son bóng.

biekpn10

20. Dù gia nhập làng giải trí chưa được bao lâu, cũng không phải là top sao hạng A nhưng Bie sở hữu một khối tài sản đáng mơ ước do được sự giúp đỡ của gia đình. Hiện Bie và vợ của mình đang sống trong một căn hộ cao cấp bậc nhất của Thái lan bên dòng sông Chaopharyang, ước tính trên 2 triệu USD, đó là tài sản của bố mẹ anh tặng hai vợ chồng trong lễ cưới.

Chia sẻ
Tin mới nhất