Giải Trí

11 năm bên nhau, 3 năm ngày cưới, Đăng Khôi - Thủy Anh vẫn mặn nồng như lúc mới yêu

Hương Ngân
Chia sẻ

Gia đình Đăng Khôi -  Thuỷ Anh và hai con trai Đăng Khang, Đăng Anh vừa kỷ niệm 3 năm ngày cưới vô cùng ý nghĩa.

Ngày 13/11/2013, nam ca sĩ Đăng Khôi đã tổ chức đám cưới với cô dâu xinh đẹp Thủy Anh trong sự chúc mừng của đông đảo bạn bè, người hâm mộ và gia đình. Trong suốt 3 năm qua, hai vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đã cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình và với hai cậu con trai Đăng Khang, Đăng Anh kháu khỉnh, thông minh, Tổ ấm của nam ca sĩ lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, thậm chí, nhiều người hâm mộ còn ưu ái gọi đây là “gia đình vui vẻ” hay “gia đình hạnh phúc tiêu biểu”.

Cũng với mục đích chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, Đăng Khôi - Thủy Anh quyết định cùng các con thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới, tái hiện lại những hành động, cử chỉ rất tự nhiên của gia đình. Đó là hình ảnh Thủy Anh tình cảm với bé Đăng Anh, Đăng Khôi chơi đùa với hai con trai hay lúc Đăng Khang bộc lộ khả năng và niềm yêu thích dành cho hội họa của mình. Và tất cả khoảnh khắc ấy đều có điểm chung: Những nụ cười ngập tràn hạnh phúc của cả bốn thành viên trong gia đình.

Với tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu nhau cùng hạnh phúc thêm vẹn tròn với sự có mặt của hai cậu con trai đáng yêu, Đăng Khôi - Thuỷ Anh đã tung ra một bộ ảnh đặc biệt ý nghĩa: Ảnh cưới của cả… gia đình.

Với tình cảm ngọt ngào như thuở mới yêu nhau cùng hạnh phúc thêm vẹn tròn với sự có mặt của hai cậu con trai đáng yêu, Đăng Khôi - Thủy Anh đã tung ra một bộ ảnh đặc biệt ý nghĩa: Ảnh cưới của cả… gia đình.

Thuỷ Anh là cô dâu xinh đẹp nhất, còn chú rể thì đến tận… 3 chàng là 3 bố con Đăng Khôi - Đăng Khang - Đăng Anh.

Thủy Anh làm cô dâu xinh đẹp nhất, còn chú rể thì đến tận… 3 chàng là 3 bố con Đăng Khôi - Đăng Khang - Đăng Anh.

Bộ ảnh là lời khẳng định cho tình cảm son sắt mà đôi vợ chồng dành cho nhau, đồng thời đại diện cho niềm tin vào hạnh phúc gia đình mà nhiều người trẻ tìm kiếm trong xã hội hiện đại.

Bộ ảnh là lời khẳng định cho tình cảm son sắt mà đôi vợ chồng dành cho nhau, đồng thời đại diện cho niềm tin vào hạnh phúc gia đình mà nhiều người trẻ tìm kiếm trong xã hội hiện đại.

Trải qua hơn 11 năm với biết bao thử thách, sóng gió, hạnh phúc gia đình của Đăng Khôi - Thủy Anh vẫn tròn đầy và đẹp đẽ nhất

Trải qua hơn 11 năm với biết bao thử thách, sóng gió, hạnh phúc gia đình của Đăng Khôi - Thủy Anh vẫn tròn đầy và đẹp đẽ nhất.

Cặp đôi quen biết nhau khi Đăng Khôi là một trong những ngôi sao nổi nhất của dòng nhạc trẻ, còn Thuỷ Anh là người mẫu thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí tuổi teen. Tình yêu đẹp giữa hai người chớm nở từ năm 2005.

Cặp đôi quen biết nhau khi Đăng Khôi là một trong những ngôi sao nổi nhất của dòng nhạc trẻ, còn Thủy Anh là người mẫu thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí tuổi teen. Tình yêu đẹp giữa hai người chớm nở từ năm 2005.

Sau khi hai người chính thức đăng kí kết hôn không lâu, anh quyết định không tập trung nhiều vào sự nghiệp biểu diễn mà toàn tâm lo cho gia đình nhỏ, tuy vẫn gặt hái được nhiều thành công trong vai trò sản xuất âm nhạc và đỡ đầu nhiều ca sĩ trẻ.

Sau khi hai người chính thức đăng kí kết hôn không lâu, nam ca sĩ quyết định không tập trung nhiều vào sự nghiệp biểu diễn mà toàn tâm lo cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, anh vẫn gặt hái được nhiều thành công trong vai trò sản xuất âm nhạc và đỡ đầu nhiều ca sĩ trẻ.

Thủy Anh luôn là hậu phương vững chắc của Đăng Khôi.

Thủy Anh luôn là hậu phương vững chắc của Đăng Khôi.

161114stardkhoi-4

Tháng 11 năm nay, gia đình Đăng Khôi sẽ khá bận rộn nhưng đây cũng là cơ hội để khán giả được nhìn thấy gia đình này xuất hiện thường xuyên hơn. Họ đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế Con đến từ Hành tinh nào? (tựa gốc: Oh! My Baby). Đây là một chương trình cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc, với nội dung phản ánh chân thực đời sống, sinh hoạt của gia đình các sao có con nhỏ.

Tháng 11 năm nay là thời điểm khá bận rộn của gia đình Đăng Khôi, nhưng đây cũng là cơ hội để khán giả được nhìn thấy gia đình này xuất hiện thường xuyên hơn. Họ đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế Con Đến Từ Hành Tinh Nào? (tựa gốc: Oh! My Baby) vốn là một chương trình cực kỳ nổi tiếng ở Hàn Quốc, với nội dung phản ánh chân thực đời sống, sinh hoạt của gia đình các sao có con nhỏ. Qua chương trình này, khán giả sẽ được thấy những khoảnh khắc đáng yêu của hai quý tử nhà Đăng Khôi.

Qua chương trình này, khán giả sẽ được thấy những khoảnh khắc đáng yêu của hai quý tử nhà Đăng Khôi.

Bộ ảnh cưới đặc biệt của gia đình Đăng Khôi được thực hiện bởi nhiếp ảnh Tiny’s Giant, trang điểm: Andy Quân, Stylist: Yuan.

Bộ ảnh cưới đặc biệt của gia đình Đăng Khôi được thực hiện bởi nhiếp ảnh Tiny’s Giant, trang điểm: Andy Quân, Stylist: Yuan.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất