Giải Trí

1001 sắc thái biến hóa cùng siêu phẩm công nghệ

T.H
Chia sẻ

Thiết kế hoàn hảo cùng những ứng dụng thiết thực đã biến Galaxy S7 edge thành nguồn cảm hứng cho nhiều bộ ảnh mới lạ. Đặc biệt, dù xuất hiện trong bối cảnh nào chăng nữa, siêu phẩm này vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời và sức hút khó cưỡng với các tín đồ công nghệ.

Viên ngọc quý giữa bảo tàng nghệ thuật

Lấy cảm hứng từ những đường cong mềm mại trên Galaxy S7 edge, bộ ảnh “Bảo tàng nghệ thuật” đã biến siêu phẩm này thành một “tượng đài điêu khắc” hoàn hảo. Sở hữu màn hình cong tràn hai cạnh đầu tiên trên thế giới, Galaxy S7 edge là sự tổng hoà của nét đẹp công nghệ với những giá trị nghệ thuật còn mãi với thời gian. Dưới những sắp đặt theo xu hướng tối giản hóa (minimalism), những đường cong trên chiếc điện thoại này như bừng sáng, hoà quyện cùng khung tranh, tượng thạch cao và các đồ vật khác, tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng người xem.

Galaxy S7 edge là sự tổng hoà giữa nét đẹp công nghệ và những giá trị nghệ thuật còn mãi với thời gian.

Cánh cửa giữa hai thế giới song song

Tiếp tục lựa chọn Galaxy S7 edge làm nhân vật trung tâm nhưng bộ ảnh “thế giới song song” lại khai thác ý tưởng từ chất liệu kim loại và kính bóng bẩy trên siêu phẩm này.

Sở hữu hai mặt kính thuần khiết với khả năng phản quang ấn tượng, Galaxy S7 edge như một tấm gương phản chiếu trọn vẹn cuộc sống của người dùng. Nhờ đó, mỗi khi ngắm nhìn “dế cưng” của mình, họ sẽ luôn được truyền cảm hứng để vượt qua mọi rào cản, như cách Galaxy S7 edge đã bứt phá mọi giới hạn thiết kế, biến hai chất liệu tưởng chừng ít liên quan thành một tuyệt tác thời trang, phù hợp với mọi loại trang phục, tuổi tác và bối cảnh sống.

Chuyến phiêu lưu trong thiên hà công nghệ

Bộ ảnh xếp giấy lấy cảm hứng từ tính năng và các phiên bản màu trên Galaxy S7 edge đã mang đến cái nhìn khá đầy đủ cho người xem về siêu phẩm đình đám nhất năm của Samsung. Ở đó, chúng ta thấy một phiên bản Xanh Coral nhã nhặn, tinh tế đang đắm mình giữa hồ bơi, khoe trọn khả năng kháng bụi, nước theo chuẩn cao nhất (IP68) của mình. Tại một góc khác, chúng ta thấy các phiên bản Hồng Vàng và Vàng Ánh kim thời thượng trong vai những người trẻ thành thị đang hết mình trong các buổi tiệc tối nhờ camera chụp thiếu sáng và lấy nét siêu ấn tượng. Cùng với đó, phiên bản màu Xám Titanium và Đen Thạch Anh cũng góp phần truyền tải cảm hứng sống bứt phá trong những chuyến đi đầy mạo hiểm của mình.

Khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng cùng chuẩn kháng bụi, nước cao nhất đã “thổi hồn” cho bộ ảnh xếp giấy ấn tượng của Galaxy S7 edge (ảnh do tạp chí Elle thực hiện).

Bữa tiệc cuối năm tưng bừng

Sau một năm đầy thành công, ghi dấu bằng hàng loạt danh hiệu ấn tượng như Smartphone có màn hình đẹp nhất (DisplayMate); Smartphone có Camera tốt nhất (DxOMark); Smartphone tốt nhất (Consumer Reports)… Galaxy S7 edge đã cùng với các sao Việt nổi bật trong năm như Thanh Hằng, Công Trí, Hà Anh Tuấn,… xuất hiện trong bộ ảnh chào đón Giáng Sinh và năm mới. Đây là sự ghi nhận tuyệt vời cho những thành công mà siêu phẩm màn hình cong gặt hái được trong suốt năm qua, đồng thời mở ra một năm 2017 đầy triển vọng. Bên cạnh Galaxy S7 edge, bộ ảnh còn có sự góp mặt của các thiết bị khác trong hệ sinh thái Galaxy như kính thực tế ảo Gear VR hay camera Gear 360, những “anh tài” công nghệ đang góp phần thay đổi tích cực cuộc sống của người dùng.

“Bữa tiệc cuối năm” bên những ngôi sao đình đám là cách Galaxy S7 edge khẳng định thành công trong năm 2016 của mình.

Những bộ ảnh xuất sắc kể trên đã góp phần khẳng định giá trị thẩm mỹ cũng như những đột phá công nghệ tuyệt vời trên Galaxy S7 edge trong suốt năm qua. Đây sẽ là lời gợi ý về món quà ý nghĩa để người dùng gửi đến những người thân yêu khi năm mới đang cận kề.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất