Giải Trí

1 tuần sau khi con Đan Trường chào đời, vợ Lam Trường cũng lâm bồn

An An
Chia sẻ

Mối nhân duyên "kỳ lạ" giữa Đan Trường và Lam Trường tiếp tục khiến ai nấy không khỏi thích thú khi bà xã Lam Trường chỉ lâm bồn cách vợ Đan Trường đúng 1 tuần.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã 9X của Lam Trường - Yến Phương hạnh phúc chia sẻ hình ảnh bàn tay của con gái mới sinh. Kèm với đó, Yến Phương viết: “Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you”. (Tạm dịch: Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào 4/3/2017. Ba mẹ yêu con). Phía dưới, rất đông bạn bè cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Yến Phương hạnh phúc chia sẻ tin vui với người hâm mộ.

Cuối năm 2014, Lam Trường tổ chức đám cưới với người đẹp 9X Yến Phương trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Sau khi biết tin bà xã mang thai, giọng ca Kathy Kathy dành phần lớn thời gian ở bên Mỹ để tiện chăm sóc hai mẹ con.

Đặc biệt, trước đó đúng 1 tuần, Đan Trường cũng hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng ở Mỹ. Sự trùng hợp đến đáng ngạc nhiên này một lần nữa chứng minh cho mối nhân duyên “kỳ lạ” giữa bộ đôi song Trường, khiến khán giả ai nấy không khỏi thích thú.

Đan Trường chào đón con trai đầu lòng trước Lam Trường đúng 1 tuần.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất