Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

CEO Phương Nhi – kinh doanh thành công không chỉ là bán nhiều dịch vụ, sản phẩm hơn!

Hơn 12 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ, CEO Phương Nhi đã tạo dựng được thương hiệu của riêng mình cùng những thành công nhất định. Nổi bật với thành công mang đậm dấu ấn của Nhi đó chính là Silk Lips cho đôi môi gợi cảm tự nhiên và S-Brows tạo sợi lông mày siêu thực.

CEO Phương Nhi – kinh doanh thành công không chỉ là bán nhiều dịch vụ, sản phẩm hơn! Ảnh 1

Hơn 1 thập kỷ trước, phụ nữ Việt Nam bắt đầu quan tâm hơn đến việc làm đẹp với nhu cầu tạo lại đường nét trên khuôn mặt để có vẻ ngoài mềm mại, thanh tú hơn. Đôi môi và chân mày chính là bước đầu tiên được xét tới, từ đó rộ lên các cơ sở phun xăm trên cả nước. Tuy nhiên, để tạo được kết quả mang tính thẩm mỹ cao cần phải có kiến thức về da cũng như kỹ năng phun xăm cứng cáp.

Nhận thấy xu hướng làm đẹp đã được hình thành nhưng có rất ít nơi đáp ứng được những điều trên, Phương Nhi đã chọn cách tu nghiệp tại nước ngoài để học hỏi và trau dồi kỹ năng từ các bậc nghệ nhân phun xăm trên thế giới tại Anh quốc, Nga, Hàn Quốc,… Sau khi hoàn thành các chương trình đào tạo loại ưu, cô bắt đầu về nước và tiếp nhận xu hướng tại thị trường châu Á.

CEO Phương Nhi – kinh doanh thành công không chỉ là bán nhiều dịch vụ, sản phẩm hơn! Ảnh 2

“Tôi không cố gắng bán hàng, tôi mong muốn hiểu được những nhu cầu của khách”

Trong ngành kinh doanh, doanh số chính là một trong những yếu tố quyết định sự tồn tại của bạn và lĩnh vực làm đẹp cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, cũng là phụ nữ, tôi hiểu được tâm lý của các chị em vì họ chính là khách hàng chủ yếu của mình. Việc coi khách hàng như người thân trong gia đình và cố gắng hiểu được mong muốn của họ luôn được tôi coi trọng hơn hết. Tôi không cố gắng mời họ làm dịch vụ ngay, tôi sẽ dành thời gian để tìm hiểu cũng như chia sẻ những vấn đề họ gặp phải trong việc làm đẹp.

CEO Phương Nhi – kinh doanh thành công không chỉ là bán nhiều dịch vụ, sản phẩm hơn! Ảnh 3

“Năm bắt tâm lý khách hàng, đưa ra dịch vụ tốt nhất”

Thấu hiểu tâm lý và xác định chính xác nhu cầu khách hàng là bạn đã thành công ở bước đầu. Đưa ra giải pháp phù hợp là bước tiếp theo. Chính bạn cũng cần phải đảm bảo rằng, dịch vụ mà bạn đưa ra cho khách hàng sẽ đạt chất lượng tốt nhất và giải quyết hiệu quả những vấn đề khách gặp phải. Cuối cùng, đề xuất mức giá hợp lý giữa đôi bên.

CEO Phương Nhi – kinh doanh thành công không chỉ là bán nhiều dịch vụ, sản phẩm hơn! Ảnh 4

“Thành công là khi trao được giá trị cho nhiều người”

Thị trường làm đẹp luôn có sức hút và đầy tiềm năng, lĩnh vực phun xăm cũng thuộc phạm trù đó. Tôi biết có nhiều bạn trẻ có đam mê làm đẹp và mong muốn làm nghề. Tuy nhiên, hầu hết các bạn ấy đều chưa có định hướng rõ ràng, chưa có kinh nghiệm và cần người dẫn dắt. Phương Nhi Lips & Brows Academy ra đời để đáp ứng được những nguyện vọng đó. Đây cũng là nơi tôi có thể chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm cùng lớp trẻ, giúp các bạn từng bước hội nhập với nghề và vững chắc kiến thức lẫn thực hành.

CEO Phương Nhi – kinh doanh thành công không chỉ là bán nhiều dịch vụ, sản phẩm hơn! Ảnh 5

“Truyền đạt không giấu nghề”

Hơn 12 năm hoạt động trong thị trường làm đẹp, tôi đã trải qua không biết bao lần những khó khăn và thử thách, từ đó đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho chính mình. Tôi quan điểm rằng, khi đã là người truyền lửa tôi sẵn sàng chia sẻ những kĩ năng, bí quyết mà mình tích góp được cho các bạn và luôn khuyến khích họ trải nghiệm và biến nó thành tài sản cho mình. Vì đích đến của chúng ta chính là tạo nên những giá trị thẩm mỹ đến khách hàng.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất