Hành trình 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
CEO Đỗ Thành Phú hiện đang là một trong những cái tên được rất nhiều các bạn trẻ, cộng đồng Marketing biết đến. Đặc biệt còn là người tiên phong trong lĩnh vực kết nối hết giới Hotface Sài Gòn - Hà Nội tại Việt Nam.
Nhưng để nói về hành trình xây dựng tên tuổi trong lĩnh vực Marketing, có lẽ phải quay ngược thời gian về với những năm 2015. Thật tình cờ, tại thời điểm đó, việc mua bán, kinh doanh dựa vào hotface diễn ra rất sôi nổi. Khách hàng tìm đến anh để nhờ quảng cáo, chụp hình với hotface ngày một nhiều khiến bản thân anh bắt đầu tìm được hướng đi mới trong lĩnh vực marketing.
Quyết định theo đuổi con đường marketing của mình, Đỗ Thành Phú đã bỏ ra 2 năm đi du học Đức để theo đuổi mảng facebook thực thụ, cũng như tìm lối đi cho riêng mình về marketing. Sau khi về nước, năm 2017 với vai trò CEO và nhà đồng sáng lập Công ty TNHH truyền thông sao T&P - một trong những agency uy tín hàng đầu về Digital Marketing tại Sài Gòn anh bắt đầu xây dựng kế hoạch của mình một cách bài bảng.
Lúc này, thị trường Marketing ngành thẩm mỹ chủ yếu là sử dụng các hotface làm đại diện thương hiệu mà chưa có hướng đi mạnh, sâu và thực tế hơn. Trong quá trình tư vấn anh cũng nhận ra vấn đề khiến khách hàng trăn trở nhiều nhất là: “Giải pháp marketing này có thực hiệu quả hay không? Liệu có tạo ra được đơn hàng và cam kết doanh số hay không…?”
Tất cả những trăn trở và lo lắng đó đã thôi thúc CEO trẻ nỗ lực tìm ra hướng đi mới. Từ đó tối ưu các chiến dịch marketing theo tư duy 3 mặt: Hotface - kỹ thuật công nghệ - kinh doanh mua bán online.
Việc kết hợp 3 mặt này đã mang đến cho anh nhiều thành tựu nổi bật như hiện nay. Đồng thời phương pháp này còn giúp các thương hiệu, doanh nghiệp biết được thời điểm nào chiến dịch marketing của mình sẽ được chuyển đổi cao nhất thông qua các kỹ thuật công nghệ phân tích. Từ đó tận dụng được cơ hội và thúc đẩy hoạt động marketing bán hàng trên thời gian thực.
Đặc biệt cũng nhờ việc áp dụng phương pháp marketing mới kết hợp 3 mặt như trên, ông Phú đã triển khai thành công và mang về doanh thu khủng cho nhiều thẩm mỹ viện tại khu vực Sài Gòn. Từ đó gây dựng nên tên tuổi của chính mình trong lĩnh vực Marketing tại khu vực phía Nam.
Chuyên gia Digital Marketing hàng đầu Sài Gòn với tầm nhìn chiến lược
Gần 10 năm trong lĩnh vực Marketing tại Việt Nam, lại thêm 2 năm tu nghiệp tại nước ngoài, anh hiểu rằng, Marketing đặc biệt Marketing Online là một trong những yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp phát triển, tối ưu hóa chi phí và tăng trưởng doanh thu một cách hiệu quả.
Với nền tảng hơn 64 triệu người dùng internet mỗi ngày, anh nhận định, chúng ta sẽ trở thành một trong những quốc gia có tốc độ phát triển quảng cáo online một cách mạnh mẽ. Các doanh nghiệp, thương hiệu cũng dần nhận thức được tầm quan trọng của marketing online. Vì thế cuộc chiến trên kênh online ngày càng khốc liệt. Đặc biệt trong bối cảnh Covid - 19, marketing online lại càng khẳng định được vị thế của mình.
Với nhận thức rõ ràng như vậy, trong năm 2021 và những chặng đường sắp tới anh và T&P sẽ hướng tới nhiều giải pháp marketing mới có tính ứng dụng cao vào thực tiễn với phương châm giúp các thương hiệu, cá nhân và đơn vị "tối ưu hiệu quả trên từng đồng chi phí".
Đồng thời CEO trẻ cũng chia sẻ thêm: “Đối với tôi, để làm được những thứ lớn lao phải chỉnh chu từ những điều nhỏ nhất. Do đó mọi hoạt động kết nối từ bạn bè, khách hàng, đối tác tôi đều hướng tới mục tiêu làm việc lâu dài, hợp tác bền vững. Không vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua những điều nhỏ nhặt. Do đó bất kỳ ai khi tìm đến tôi hoặc T&P đều cảm thấy hài lòng nhất”.
Có thể thấy, chính cái tâm với nghề cùng quan điểm rõ ràng đã mang lại cho CEO Đỗ Thành Phú nhiều thành công nhất định trong sự nghiệp của chính mình. Trong tương lai, anh sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trên con đường đã chọn của chính mình.