Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Gương mặt thương hiệu

Bí quyết kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe thành công của CEO Đàm Ngọc Hiếu

Được công nhận khi không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, CEO Đàm Ngọc Hiếu chia sẻ bí quyết để chinh phục lĩnh vực này.

Trên thực tế, việc phòng bệnh luôn được ưu tiên hơn chữa bệnh, và thực phẩm chức năng là một trong những trợ thủ đắc lực giúp con người tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hiệu quả hệ thống miễn dịch. Dù được ưa chuộng, song kinh doanh trong lĩnh vực này cần đảm bảo những nguyên tắc sau để có được thành công.

Bí quyết kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe thành công của CEO Đàm Ngọc Hiếu Ảnh 1
CEO Đàm Ngọc Hiếu cho biết, anh lựa chọn nguyên tắc dựa theo nhu cầu thị trường và phù hợp với khả năng cung ứng của doanh nghiệp

Xây dựng công thức tối ưu

Trong kinh doanh thực phẩm chức năng, việc sở hữu một công thức hoàn hảo là vô cùng quan trọng. Theo đó, doanh nghiệp nên hợp tác cùng các chuyên gia y tế hàng đầu để đầu tư nghiên cứu và xây dựng công thức cho sản phẩm với nguồn nguyên liệu độc đáo, gần gũi với thiên nhiên, được đánh giá hiệu quả trước khi lưu hành trên thị trường.

Bí quyết kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe thành công của CEO Đàm Ngọc Hiếu Ảnh 2
CEO Đàm Ngọc Hiếu nhấn mạnh vai trò thiết yếu của việc tìm ra công thức tối ưu cho sản phẩm

Làm việc cùng nhà máy đạt tiêu chuẩn

Để có khởi đầu thuận lợi, một trong những bước không thể bỏ qua đó chính là làm việc cùng các đơn vị sản xuất uy tín. Đối với lĩnh vực thực phẩm chức năng, nhà máy cần đạt tiêu chuẩn GMP trong sản xuất thuốc và Thực phẩm chức năng.

Bí quyết kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe thành công của CEO Đàm Ngọc Hiếu Ảnh 3
Chỉ khi tìm được đối tác chuyên nghiệp, CEO Đàm Ngọc Hiếu mới quyết định sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường

Chất lượng là quan trọng nhất

Khác với nhiều ngành hàng khác, thực phẩm chức năng tác động trực tiếp lên sản phẩm nên yếu tố chất lượng cần đặc biệt được chú trọng, tiếp đến mới là các chiến lược truyền thông tốt cho sản phẩm. Tuy nhiên, khi đã chọn mua được sản phẩm tốt, người tiêu dùng cũng cần được tư vấn đầy đủ, đảm bảo hiểu đúng sản phẩm thì mới mang lại hiệu quả cao, đảm bảo sức khỏe toàn diện.

Bí quyết kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe thành công của CEO Đàm Ngọc Hiếu Ảnh 4
Mục tiêu kinh doanh của CEO Đàm Ngọc Hiếu là đảm bảo sức khỏe tốt nhất dành cho khách hàng

Với những chia sẻ trên, hy vọng những người muốn dấn thân vào lĩnh vực này sẽ có thêm kinh nghiệm, nhanh chóng được công nhận và thành công.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất