Học đường

Ý tưởng táo bạo nhất hệ mặt trời là đây: Nhóm học sinh mang hẳn làn đi chợ đến trường, vừa không 'đụng hàng' vừa thoải mái đựng sách vở

Mai Ninh
Chia sẻ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đem gì để đựng sách vở vừa gọn gàng lại không trùng với ai thì đây chính là ý tưởng không tồi.

Mỗi năm bước vào năm học mới, tụi học trò lại phải đau đầu nghĩ xem nên mua balo loại nào, màu gì cho hợp lí. Trên thị trường lại có hàng loạt mẫu balo mới với nhiều kiểu dáng khác nhau khiến hội học trò càng “mệt não” hơn.

Tuy nhiên, mới đây trên Group Trường Người Ta vừa chia sẻ ý tưởng táo bạo của hội bạn được rất nhiều người ủng hộ. Tầm này thì cần gì suy nghĩ nữa, đem hẳn cái làn đi chợ đi học vừa đựng được nhiều sách vở lại tiện lợi. Chưa kể đến làn nhựa cũng có nhiều màu sắc, kiểu dáng lại “lạ” với chốn trường học.

CĐM được phen cười ngất với ý tưởng chất “như nước cất” của hội bạn cùng lớp này. Được biết, nhóm bạn này là học sinh của trường THPT Bùi Thị Xuân - Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận. Để thứ hai đầu tuần trở nên sôi động hơn, nhóm bạn đã hẹn nhau đem làn nhựa đi học cho “ngầu” và khác biệt với lớp khác.

Làm thế nào để đầu tuần trở nên “cực ngầu”?
Ảnh: Văn Hoàng/Trường Người Ta

Vừa mới đăng tải, bức ảnh đã thu hút gần 23 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Phần lớn mọi người đều thích thú và khen ngợi ý tưởng táo bạo này của hội học trò.

“Làn này đem đến trường đi canteen là tiện quá luôn” - Linh Chi chia sẻ.

“Đem làn như thế này đi học đựng được bao nhiêu sách vở lại còn tiện lợi” - Xuân Huy bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất