Học đường

Xuýt xoa với vẻ ngoài vừa xinh đẹp lại năng động của cô sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trần Thị Phương Huyền, cô sinh viên xinh đẹp và năng động của ĐH Công Nghiệp Hà Nội nổi danh với thương hiệu gương mặt mẫu ảnh quen thuộc của nhiều hãng thời trang. Bên cạnh đó, nữ sinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi bộ sưu tập rất nhiều các điểm du lịch đã từng đắt chân tới.

Trần Thị Phương Huyền (SN 1997, quê quán Hà Nam), hiện là sinh viên năm 3, khoa Du Lịch, Trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tràn đầy năng lượng, nữ sinh còn được biết đến là một mẫu ảnh chuyên nghiệp, từng làm việc cho nhiều hãng thời trang tên tuổi.

Tại cuộc thi “Miss ĐH Công Nghiệp” và cuộc thi “Người mẫu thời trang 2018” Huyền đều ghi danh vào vòng chung kết. Ngoài ra, trong cuộc thi “imiss Thăng Long 2017”, Phương Huyền đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết.

Theo học chuyên ngành du lịch nên Huyền cũng có sở thích được đi đây đi đó.

Tại cuộc thi “Miss ĐH Công Nghiệp”, Huyền đều ghi danh vào vòng chung kết

Cô cũng từng giành thành tích tương tự tại cuộ thi “Người mẫu thời trang 2018”.

Nữ sinh khiến người đối diện ấn tượng bởi phong cách trẻ trung, năng động.

“Nếu không bận lịch làm mẫu ảnh, chụp hình, hoặc việc học ở trường, mình sẽ tranh thủ thời gian đi du lịch. Với số tiền dành dụm được từ công việc mẫu ảnh, dù không nhiều nhưng cũng phần nào thỏa mãn được sở thích của mình…

…Hiện tại mình đã đi được khá nhiều điểm trong nước, khắp các tỉnh miền Bắc đến Đà Nẵng hầu như nơi nào mình cũng đều đặt chân tới. Tuy nhiên, ấn tượng nhất với mình là các điểm du lịch nổi tiếng như Mai Châu , Mộc Châu , Đại Nội Huế , chùa Thiên Mụ , Hạ Long… bởi mình được tìm hiểu rất nhiều về văn hoá , món ăn, phong tục sinh sống tại những nơi này. Thực sự, mỗi vùng đất mình đi qua đều để lại cho mình những trải nghiệm đáng nhớ”, Phương Huyền chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất