Học đường

Xuýt xoa trước loạt ảnh đẹp như trường Tây tại cơ sở mới của Đại học Văn Lang

Nhật Minh
Chia sẻ

Những hình ảnh được rò rỉ mới đây của trường Đại học Văn Lang cơ sở 3 đã khiến cộng đồng mạng không khỏi "chao đảo". Một số người dùng thậm chí còn thốt lên bởi độ “khủng” cũng như cơ sở vật chất “xịn xò” ở nơi đây bởi nó chẳng hề kém cạnh các trường châu Âu.

Nằm trong dự án “Van Lang Riverside Education City” ở TP.HCM, cơ sở 3 của trường Đại học Văn Lang đã bắt đầu quy hoạch từ năm 1998 và được dự báo sẽ trở thành một trong những trường đại học có quy mô bậc nhất Việt Nam.

Theo dự tính, ngôi trường sẽ có tất cả 9 tòa nhà với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, các khu thể thao ngoài trời như bể bơi, sân bóng có thể đào tạo khoảng 15.000 sinh viên.

Mới đây, một số hình ảnh của trường đã được “bật mí” khiến cho các sinh viên của Đại học Văn Lang nói riêng cũng như nhiều cô cậu trường khác nói chung vô cùng háo hức. Được biết cơ sở mới của trường có tới 2 mặt tiền, tọa lạc tại địa chỉ 80/68 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp.

Cơ sở mới của trường tọa lạc tại quận Gò Vấp, TP.HCM

Trường được xây dựng trên diện tích 5,2ha, rộng gấp 11 lần cơ sở 2 bao gồm: Vườn Tưởng niệm, khối nhà học A 12 tầng, tòa nhà hành chính L-V, đường chạy, nhà điều hành, cầu tạm qua rạch Lăng,…

Trường Đại học Văn Lang cơ sở 3 tại Gò Vấp được xây dựng với mục tiêu trở thành một trong những trường đại học hiện đại bậc nhất của Việt Nam và đáp ứng được với các tiêu chuẩn đào tạo quốc tế. Chính vì vậy, không khó để nhận thấy rằng việc nhà trường đã đầu tư “hoành tráng” cho cơ sở vật chất và các trang thiết bị giảng dạy như thế nào ở nơi này.

Đây có thể được xem là một trong những ngôi trường đại học hiện đại bậc nhất Việt Nam

Không chỉ chú tâm vào vẻ bề ngoài, các hạng mục bên trong của cơ sở mới này cũng được lãnh đạo nhà trường đầu tư kỹ càng. Thiết kế chủ đạo của trường đơn giản, hiện đại và sang trọng theo phong cách châu Âu, nổi bật nhất có thể kể đến chính là khu sảnh với thiết kế bằng kính hay thư viện thông minh với nhiều đầu sách phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và tham khảo tài liệu của sinh viên.

Khu vực cầu thang với những chụp đèn lãng mạn như phim Hàn Quốc

Cơ sở mới của trường cũng đầy đủ các trang thiết bị vật chất hiện đại, phục vụ cho việc học tập cũng như nghiên cứu của sinh viên

Dạo quanh một vòng trường Đại học Văn Lang cơ sở mới, có thể dễ dàng nhận thấy mọi ngõ ngách tại trường đều có thể hô biến trở thành một “studio chụp ảnh di động” dành cho các bạn có sở thích “sống ảo”.

Mọi địa điểm của trường đều có thể trở thành nơi “sống ảo” của các bạn trẻ

Ngay sau khi xem qua loạt ảnh của trường, nhiều cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ và dành tặng những cụm từ như “trường người ta”, “tuyệt vời” hay “đúng là ngôi trường mang đẳng cấp quốc tế” để dành tặng cho cơ sở mới của Đại học Văn Lang.

Nơi đây được dự đoán sẽ trở thành địa điểm lý tưởng của nhiều cô cậu sinh viên

Không chỉ là ngôi trường “sang - xịn - đẹp như mơ” mà hy vọng rằng, với việc mở cửa chào đón sinh viên trong khoảng thời gian sắp tới, cơ sở mới của Đại học Văn Lang sẽ giúp nâng cao chất lượng đào tạo của giáo dục Việt Nam. Từ đó có thể giúp nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho sinh viên Việt Nam cũng như nước ngoài trong tương lai.

Ảnh: Paul Hồng Đức

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất