Học đường

Xuýt xoa trước bộ ảnh kỷ yếu theo concept ‘Hậu duệ mặt trời’ của học sinh Quảng Ninh

Nhật Minh
Chia sẻ

Thay vì lựa chọn các concept kỷ yếu truyền thống thì các cô cậu học trò đến từ lớp 12C6, trường THPT Hoàng Quốc Việt (Quảng Ninh) lại quyết định tái hiện lại loạt cảnh trong bộ phim Hàn Quốc đình đám “Hậu duệ mặt trời”.

Kỷ yếu luôn là một trong những hoạt động tập thể cuối cùng đánh dấu khoảng thời gian kết thúc 12 năm cắp sách đến trường. Và cũng chính vì ý nghĩa đặc biệt như thế mà các bạn học sinh ngày nay luôn chọn cho mình những concept kỷ yếu độc lạ nhằm để lại một kỷ niệm thật sự tươi đẹp, thật sự đáng nhớ trước khi rời xa mái trường, rời xa vòng tay yêu thương của thầy cô, bạn bè.

Và để gây ấn tượng, một lớp học đến từ Quảng Ninh mới đây đã quyết định tái hiện lại bộ phim “Hậu duệ mặt trời” trong concept kỷ yếu của mình. Theo đó, một loạt những hình ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh đến từ lớp 12C6, trường THPT Hoàng Quốc Việt, Quảng Ninh mới đây đã gây chú ý cộng đồng mạng.

Cụ thể, các bạn trẻ đã hóa thân thành những nhân vật trong phim với loạt trang phục quân đội cùng với loạt các vũ khí, ngựa chiến,… Không những thế, thần thái cực cool, cực chất cùng với vẻ bề ngoài có phần bắt mắt của dàn nam sinh, nữ sinh, bộ ảnh này cũng đã nhận về không ít thiện cảm từ phía người dùng.

Về lí do thực hiện bộ ảnh kỷ yếu độc lạ này, Tính Trần – người trực tiếp thực hiện bộ ảnh này cho biết: “Ý tưởng về concept này cũng là tình cờ, các bạn ấy cũng thích xem phim này, thêm vào đó trong lớp cũng có một vài bạn nam đi khám nghĩa vụ quân sự lên các bạn nữ cũng thấy thích thú, rồi sau đó lên kế hoạch thực hiện luôn concept ‘Hậu duệ mặt trời’ này”.

Bạn Mạc Thị Ngọc Anh, nữ sinh lớp 12C6 chia sẻ thêm, do lần đầu tiên thực hiện bộ ảnh kiểu thế này nên đa phần ai cũng thấy bỡ ngỡ, tuy nhiên nhờ sự hướng dẫn tận tình của nhiếp ảnh gia cũng như toàn bộ ekip mà mọi người cảm thấy tự tin và đỡ lo lắng phần nào hơn. Mặt khác, thời tiết nắng nóng cũng khiến cả lớp thấm mệt, tuy nhiên vì muốn một bộ ảnh thật đẹp, thật sự ấn tượng nên ai ai cũng đều cố gắng.

Về địa điểm chụp, Ngọc Anh cũng cho biết, qua bàn bạc, thống nhất, cả lớp đã lựa chọn một khu nghỉ dưỡng đặt tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh để có được background cũng như là bối cảnh chân thật và sống động nhất. Được biết, kỷ niệm lớn nhất mà lớp học này có được sau khi thực hiện concept kỷ yếu có 1-0-2 này đó chính là tinh thần đoàn kết, cùng nhau làm tất cả mọi việc.

Hãy cùng xem thêm một số những hình ảnh tuyệt đẹp nằm trong concept kỷ yếu “Hậu duệ mặt trời” của học sinh trường THPT Hoàng Quốc Việt, Quảng Ninh này nhé!

Ảnh: Tính Trần

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất