Học đường

Xuất hiện vài giây trên sóng trực tiếp trận Việt Nam - Malaysia, nữ sinh Ngoại thương 'nổi như cồn' vì quá xinh

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Chỉ sau 1 đêm, nữ sinh ĐH Ngoại thương đã nổi tiếng đến độ trên mạng xã hội xuất hiện không ít tài khoản nặc danh người đẹp.

Tối ngày 16/11, trận đấu trong khuôn khổ giải AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia không chỉ thu hút người xem bởi lối chơi kỹ thuật, lắt léo của học trò huấn luyện viên Park-Hang-Seo mà còn bởi dàn nữ cổ động viên cực kỳ xinh đẹp. Xuất hiện trên khán đài, nhiều người đã vô tình lọt ống kính phóng viên và ngay lập tức, tạo nên cơn sốt nóng hổi trên các mạng xã hội.

Một trong số hot girl nhận được nhiều sự chú ý nhất là Thúy Đoàn - sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Ngoại thương.

Thúy Đoàn gây bão mạng khi vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.

Xuất hiện trên sân cỏ với trang phục giản dị, đeo mắt kính dẽ thương, cô bạn khiến ai nấy đều trầm trồ vì dung mạo xinh xuất sắc. Nụ cười tươi của Thúy Đoàn trở thành điểm nhấn, tỏa sáng trên sóng trực tiếp, thậm chí, nhiều người còn rất nóng lòng mong ống kính liên tục quay lại vị trí nữ cổ động viên xinh đẹp này.

Được biết, hot girl Thúy Đoàn khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Dù không hoạt độn nghệ thuật nhưng trang cá nhân của cô vẫn có hàng chục nghìn người theo dõi.

Thúy Đoàn - hotgirl cổ vũ bóng đá gây bão mạng vào tối qua trong trận Việt nam gặp đối thủ Malaysia.

Hiện nay, ngoài việc hcoj tập, Thúy Đoàn còn là một người mẫu chụp ảnh thời trang cho các shop quần áo tại Hà Nội

Sau khi xuất hiện trên sóng trực tiếp chỉ vài giây xuất hiện, nữ sinh Đại học Ngoại thương trở thành tâm điểm chú ý. Mọi người thi nhau post ảnh, truy lùng danh tính của cô. Chỉ một bức ảnh chụp tại sân vận động Mỹ Đình được cô đăng lên chia sẻ, đã có đến hơn 8.000 lượt like cùng với rất nhiều lượt comment và share.

Sau 1 đêm, Facebook của Thúy đã tăng vượt bậc lượng người theo dõi. Đáng chú ý, cô gái này còn nổi tiếng đến độ được nhiều kẻ “câu like” lập Facebook mạo danh. Chắc chắn, từ đêm qua đến sáng nay, từ khóa “Thúy Đoàn” là thứ mà được hàng nghìn người tìm kiếm.

Tài khoản mạo danh Thúy Đoàn với số lượng friends vỏn vẹn 19.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh xinh đpẹ của nữ sinh ĐH Ngoại thương nhé!

Nhan sắc xinh hớp hồn của nữ sinh Ngoại thương.

Ngoài việc học tập, cô bạn còn là mẫu ảnh nghiệp dư cho các shop thời trang.

Gương mặt xinh không tì vết.

Nụ cười tỏa sáng của Thúy Đoàn.

Vẻ đẹp không thua kém bất cứ hot girl danh tiếng nào.

Không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ tô son môi thôi đã đủ xinh rạng ngời.

Ngoài gương mặt xinh xắn, nữ sinh ĐH Ngoại thương còn sở hữu vóc dáng cân đối.

Chỉ sau 1 đêm, cô bạn này đã trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất