Học đường

Xuất hiện Phạm Băng Băng, Tạ Suýt Bảnh… trong bảng điểm thi thử ĐH khiến dân mạng tròn mắt ngạc nhiên

Vương Phi
Chia sẻ

Những cái tên chưa cần đọc hết đã không nhịn được cười nằm gọn trong bảng điểm thi thử ĐH này đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao vì điểm thi khảo sát chất lượng theo khối thi ĐH (thi thử Đại học) của thí sinh tự do trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa). Theo đó, lý do khiến mọi người bàn cãi là bảng điểm này xuất hiện nhiều cái tên quá lạ.

Bảng danh sách điểm thi thử Đại học khiến nhiều người choáng váng vì xuất hiện hàng loạt cái tên thú vị xung quanh từ Bảnh.

Cụ thể, bảng danh sách lớp xuất hiện tên của rất nhiều người nổi tiếng, danh nhân lịch sử - văn hóa, tên nhà văn như: Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Phan Bội Châu, Nguyễn Minh Châu…

Chưa hết, bảng danh sách này còn hội tụ nguyên một dàn phụ huynh là fan hâm mộ thánh quẩy “Khá Bảnh” nên đã đồng loạt đặt cho con những cái tên khiến người khác phải phì cười như: Tạ Khá Bảnh, Tạ Gần Bảnh, Tạ Suýt Bảnh, Tạ Vẫn Bảnh, Tạ Sắp Bảnh, Tạ Thanh Bảnh, Tạ Thị Bảnh, Tạ Văn Bảnh…

Ngoài ra là một số cái tên khá ấn tượng khác như: Ngô Khá Báo, Nguyễn Khá Bào, Trịnh Nguyên Bảo, Đỗ Kim Chi…

Bức ảnh gốc chứng minh danh sách này không phải là sản phẩm của photoshop.

Ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội, bức ảnh chụp bảng điểm với những cái tên lạ hoắc này khiến dân mạng lập tức chú ý. Đa số đều nể phục các bậc phụ huynh có đủ can đảm để đặt tên con là Vẫn Bảnh, Sắp Bảnh, Suýt Bảnh…

Những lời bình luận như: “Toàn người họ Tạ có tên lạ“, “chắc người họ Tạ hâm mộ Khá Bảnh lắm“, “Chắc lúc mới sinh trông suýt bảnh nên đặt luôn tên con là Suýt Bảnh“, “Sắp Bảnh chắc hàm ý mong lớn lên sẽ đẹp trai“, “tên gì hài quá trời, phục phụ huynh mặn muối luôn“…. được dân mạng để lại rất nhiều.

Tuy nhiên, một số người cho rằng đây chỉ là trò đùa photoshop hoặc cố tình đánh may ra một bảng điểm ảo không có thật. Đáp lại ý kiến này, người post ảnh đã tung bức hình gốc và khẳng định đó là ảnh thật.

Tình huống này khiến mọi người càng thêm chú ý. Nếu đúng là trên đời này có những cái tên Suýt Bảnh, Sắp Bảnh, Vẫn Bảnh thì quả thực, chắc chắn các bậc phụ huynh là những người rất “mặn muối” và giàu sự sáng tạo.

Hiện bức ảnh trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất