Học đường

Xuất hiện nữ sinh Ngoại thương xinh đẹp ‘không góc chết’ lọt vào Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Ý Như (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cô gái sinh năm 1998 với nhan sắc đằm thắm, dịu dàng đang là gương mặt nổi bật trong 38 thí sinh lọt vào vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nguyễn Thị Ngọc Nhung (Bắc Giang) là nhan sắc “có tiếng” tại ngôi trường “đào tạo” Hoa hậu Việt Nam - Đại học Ngoại thương.

Năm 2017, Ngọc Nhung đoạt giải Á Khôi 1 Hoa Khôi Duyên dáng Ngoại Thương. Đặc biệt, những phần thi tự tin, tài năng và thông minh trong cuộc thi này giúp Nhung ghi dấu ấn với khán giả.

Nguyễn Thị Ngọc Nhung duyên dáng trong tà áo dài tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sắp tới đây, Ngọc Nhung sẽ tham gia vòng Chung khảo phía bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Với nhan sắc đúng chuẩn duyên đáng, xinh đẹp, sắc sảo, Ngọc Nhung sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình “không góc chết”, thiếu nữ xinh đẹp này thi đỗ vào Trường ĐH Ngoại thương, và là một trong những sinh viên xuất sắc lọt vào top 5% sinh viên thành tích học tập cao năm 2017, đạt học bổng của nhà trường.

Nhan sắc Ngọc Nhung xinh đẹp ở tuổi 20.

Trước đó, Nhung thi đỗ vào lớp chuyên Anh, Trường chuyên THPT Bắc Giang.Cô nàng cũng đã đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi tiếng Anh, đặc biệt là đoạt Huy chương đồng Tiếng Anh cấp quốc gia.

Không chỉ giỏi Tiếng Anh, Ngọc Nhung còn học thêm tiếng Nhật… Theo 9X này, trong thời buổi hội nhập toàn cầu, để bắt kịp với xu hướng phát triển của thế giời thì ngôn ngữ là điều không thể thiếu.

Chia sẻ quan điểm của mình về danh hiệu, cô gái này cho rằng đó cũng là một lợi thế. Tuy nhiên, Ngọc Nhung khẳng định, để thành công trong cuộc sống, mình còn cần có năng lực và sự hết mình để theo đuổi đam mê.

Hình ảnh đời thường của Ngọc Nhung.

Thêm hình ảnh xinh đẹp của cô gái tài năng này.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất