Học đường

Xuất hiện ngôi trường ĐH ở Đà Nẵng cứ tới mùa Thu lại 'biến hình' thành bức tranh đẹp lộng lẫy tưởng chỉ có ở trời Tây

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Vào những ngày mùa Thu, ngôi trường này như mang một diện mạo mới với không gian rực rỡ gam màu vàng+ đỏ của lá cây chuyển màu. Khung cảnh ở đây đẹp như trong phim Hollywood khiến nhiều người phải cảm thấy ngỡ ngàng.

Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng tính đến nay đã có hơn 40 năm tuổi. Trường được thành lập trên cơ sở sáp nhập trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Nam Đà Nẵng (ra đời năm 1976) và trường Trung học Sư phạm Quảng Nam Đà Nẵng.

Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng là một một trong số các trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng. Sau 40 năm thành lập, đến nay, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng đã phát triển vượt bậc. Hiện nay, đội ngũ giảng viên của Trường có, trong đó có 14 Giáo sư, Phó Giáo sư 84 Tiến sĩ, 192 Thạc sĩ và 69 Giảng viên chính.

Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

Cơ sở vật chất của trường ngày càng khang trang, hiện đại với 6 phòng multimedia chưa tổng số 300 máy vi tính (laptop) nối mạng, 1 phòng máy chủ, 3 phòng sản xuất giáo trình điện tử, 39 phòng thí nghiệm Lý, Hoá, Sinh, Địa… phòng thực hành Âm nhạc với nhiều thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, ký túc xá của nhà trường cũng rất khang trang, tiện nghi. Nhà trường còn đầu tư xây dựng phòng tập Gym cho sinh viên. Khuôn viên trường 4 mùa xanh mát, rực rỡ hoa tươi. Vào mùa hè, sinh viên rất thích đi qua hồ sen ngắm hoa nở, tản bộ trên những con đường phủ đầy hoa Phượng, Bằng Lăng.

Ngoài ra, kiến trúc cổ kính với những bức tường màu đỏ au hoặc vàng ruộm là điểm nhấn đặc biệt của ngôi trường này. Không những vậy, ĐH Sư phạm Đà Nẵng còn là cái nôi sản sinh ra rất nhiều cô giáo tương lai cực xinh đẹp.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh đẹp nhất về ngôi trường này nhé!

Đại học Sư phạm Đà Nẵng hiện nay là trung tâm nghiên cứu khoa học giáo dục và triển khai công nghệ phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.

Hội trường với sức chứa khoảng 600 người.

Một góc cảnh nhìn từ trên cao.

Ngôi trường luôn sạch đẹp nhờ các cô chú lao công miệt mài lao động.

Mùa hè đến, ngôi trường chìm ngập trong muôn hoa khoe sắc…

…Hồ sen tỏa ngát hương.

Dãy nhà B5 - B6 đẹp hoài niệm khi trời vào Thu.

Khi hè sang, rất nhiều bạn thường thích đến hồ sen chụp ảnh, check-in.

Mùa Thu khi thay lá, ngôi trường này đẹp như xứ sở châu Âu xa lạ.

Mùa xuân cây xanh đâm chồi nảy lộc, không gian trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng như bừng sáng.

Mùa thu với ánh nắng vàng ruộm

Không gian trường vào mùa đông.

Trần Thị Phương Thảo (sinh năm 2000) - nữ sinh xinh đẹp vừa thi đậu lớp Sư phạm Lý, trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng.

Cô bạn hiện đang là một gương mặt đang được cư dân mạng lùng sục tìm kiếm vì loạt ảnh vô cùng xinh đẹp, nữ tính trong tà áo dài.

Đại học Sư phạm Đà Nẵng có rất nhiều bạn nữ đpẹ như hoa.

Phòng tập Gym của sinh viên.

Ngôi trường đẹp và hiện đại cỡ này bảo sao ai cũng muốn chuyển hộ khẩu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất