Học đường

Xuất hiện bảng điểm chuẩn vào lớp 10 giả mạo ở Thái Bình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước thông tin một bảng điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã xuất hiện, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình, khẳng định đó là bảng điểm chuẩn giả.

Chiều 15/6, một bảng điểm chuẩn vào lớp 10 các trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã xuất hiện và được nhiều phụ huynh chia sẻ cho nhau.

Đáng chú ý, bảng điểm có dấu đỏ của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình cùng chữ ký của ông Hoàng Văn Thiệp, Phó giám đốc Sở này.

Tuy nhiên, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình, khẳng định đó là bảng điểm chuẩn giả. “Hiện nay, Sở chưa công bố điểm thi cũng như điểm chuẩn vào các trường”.

Bảng công bố điểm chuẩn giả xuất hiện tại Thái Bình. Ảnh: báo Tiền Phong.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Đầm, Trưởng phòng THPT của Sở GD- ĐT Thái Bình cho biết: “Ai tham dự kỳ thi này sẽ nhận ra ngay đây là bảng điểm chuẩn giả. Đúng là Sở GD- ĐT có một Phó Giám đốc Sở tên là Hoàng Văn Thiệp. Nhưng kỳ thi này anh Thiệp không làm Chủ tịch hội đồng chấm thi mà là một Phó Giám đốc Sở khác là chị Trần Thị Bích Vân. Tôi là Phó Chủ tịch Hội đồng chẩm thi. Tôi nghĩ có thể đây là Bảng công bố điểm chuẩn của các năm học trước, ai đó đã sử dụng kỹ thuật cắt ghép rồi tung lên mạng xã hội hoặc gửi cho nhau”.

Trước sự việc trên, lãnh đạo Sở GD- ĐT Thái Bình đề nghị các phụ huynh không nên nôn nóng, chỉ tin vào thông tin do chính Sở GĐ- ĐT Thái Bình cung cấp, không nên nghe “tin vịt” để ảnh hưởng đến tâm lý con em mình, gây phức tạp cho xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất