Học đường

Xuân Trường và Công Phượng chính thức trở thành sinh viên năm cuối, dự kiến tốt nghiệp vào cuối năm 2019

Tổng hợp
Chia sẻ

Các cầu thủ sẽ phải trải qua bốn năm học với 144 tín chỉ để có thể lấy tấm bằng đại học. Hiện tại, Công Phượng và đồng đội đã trở thành trở thành những sinh viên năm cuối và sẽ tốt nghiệp đại học vào cuối năm 2019.

Sáng 5/10, các cầu thủ của HAGL đến trường dự lễ khai giảng năm học mới tại quận Thủ Đức (TP.HCM).

Được biết, các cầu thủ sẽ phải trải qua bốn năm học với 144 tín chỉ để có thể lấy tấm bằng đại học. Hiện tại, Công Phượng và đồng đội đã trở thành trở thành những sinh viên năm cuối và sẽ tốt nghiệp đại học vào cuối năm 2019.

Các cầu thủ đến dự lễ khai giảng. Ảnh: báo Dân Trí.

Những gương mặt cầu thủ điển trai trong ngày khai giảng. Ảnh: Zing.vn.

Trước đó, Hoàng Anh Gia Lai từng ký kết đào tạo giáo dục cho 30 cầu thủ của CLB này với trường Đại học Sư Phạm TDTT TPHCM. Trong đó có 10 cầu thủ được tuyển thẳng gồm một số cái tên nổi tiếng như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều…

Chia sẻ với Thể thao 24/7, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Chúng tôi nỗ lực sắp xếp thời gian tập luyện hợp lý để các em hoàn thành việc học. Đời cầu thủ ngắn, có tấm bằng đại học cũng tốt hơn cho sau này. Buổi sáng tập, các em sẽ học buổi chiều và ngược lại. Việc học tạm ngưng 2 ngày trước một trận đấu trên sân nhà”.

Xuân Trường chụp ảnh cùng Fan hâm mộ. Ảnh: Thể thao 24/7

Có thể thấy, sau nhiều năm học tập trên giảng đường, đến giờ phút này, khi đi thi đấu ở nước ngoài, các cầu thủ HAGL đều tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh. Sau khi nắm giữ trong tay tấm bằng tốt nghiệp Đại học Sư Phạm TDTT TP.HCM sẽ giúp các cầu thủ có thể theo đuổi tiếp với sự nghiệp thể thao. Cụ thể, sau khi “giải nghệ”, họ có thể theo học các lớp HLV chuyên nghiệp hoặc trở thành giáo viên thể chất tại các trường học.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất