Học đường

Xuân Mai - Á khôi ĐH Quốc tế Hồng Bàng tại 'Miss University NHG 2020': Muốn trở thành doanh nhân thành đạt để chứng minh bản thân có nhiều hơn hai chữ 'nhan sắc'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vượt qua nhiều thí sinh khác, Xuân Mai xuất sắc giành ngôi vị Á khôi ĐH Quốc tế Hồng Bàng tại cuộc thi 'Miss University NHG 2020'.

Cuộc thi “Miss University NHG 2020” tại trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã chính thức tìm được chủ nhân cho hai danh hiệu Hoa khôi và Á khôi. Theo đó, vương miện Hoa khôi thuộc về thí sinh Lê Thanh Hà Vi - SBD 44 và Nguyễn Thị Xuân Mai cũng xuất sắc giành ngôi vị Á khôi.

Trước đó, Á khôi Nguyễn Thị Xuân Mai ghi điểm với BGK bởi sự duyên dáng trong trang phục áo dài, năng động, cá tính với trang phục thể thao và sự thông minh, tinh tế trong vòng thi ứng xử.

Hoa khôi (trái) và Á khôi (phải) trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Hãy cùng Saostar gặp gỡ cô nàng Á khôi ĐH Quốc tế Hồng Bàng có nụ cười duyên dáng này nhé!

Cảm xúc của Xuân Mai hiện tại như thế nào?

Hiện tại mình vẫn không thể tin rằng mình đã đạt được danh hiệu Á khôi trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng. Thật sự mình vui đến không thể diễn tả thành lời, mọi thứ vượt qua kỳ vọng ban đầu của bản thân. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.

Xuân Mai có gặp phải khó khăn gì trong cuộc thi lần này không?

Có lẽ khó khăn lớn nhất của mình là nằm ở đôi giày cao gót. Thật sự 18 năm qua mình chưa một lần mang những đôi giày cao như vậy, do đó việc đi catwalk là một trở ngại lớn. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của những anh chị hướng dẫn và nỗ lực bản thân, mình đã tự tin sải bước trên sân khấu chung kết “Miss University NHG 2020”.

Xuân Mai rạng rỡ trong trang phục dạ hội

Sau khi đạt danh hiệu Á khôi, dự định trong tương lai của Xuân Mai là gì?

Dự định đầu tiên của mình chính là tập trung vào việc học. Mình sẽ cố gắng học tập thật tốt, trau dồi thêm thật nhiều kỹ năng và kiến thức chuyên ngành. Thêm vào đó, mình cũng sẽ tham gia vào những hoạt động ngoại khóa của trường và góp phần đưa tên tuổi ngôi trường mình đang theo học đến gần hơn với mọi người.

Trong tương lai, mình muốn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Điều đó sẽ giúp mình khẳng định được rằng ngoài nhan sắc, mình còn có tài năng và trí tuệ nữ. Mình sẽ không ngừng học hỏi và cố gắng để đạt được mục tiêu này.

Á khôi ĐH Quốc tế Hồng Bàng gây ấn tượng bởi sự tự tin, năng động trong trang phục thế thao

Xuân Mai đánh giá như thế nào về cuộc thi “Miss University NHG 2020”?

Theo mình, đây là một sân chơi chuyên nghiệp và ý nghĩa đối với những bạn sinh viên thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. Cuộc thi giúp các thí sinh trưởng thành và mạnh dạng hơn. Từ những nữ sinh đầy e dè, nhút nhát, 20 thí sinh hôm nay đã thực sự lột xác, tự tin và bản lĩnh hơn rất nhiều. Hơn nữa, giữa 20 thí sinh trong thời gian qua đã trở thành một tập thể gắn kết thật sự chứ không phải “đấu đá, tranh giành” với nhau nữa.

Xuân Mai thể hiện trí tuệ, sự thông minh, khéo léo của mình trong vòng thi ứng xử

Mình cũng gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”, Ban giám hiệu trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã tạo ra sân chơi đầy bổ ích này. Hy vọng, trong tương lai, nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức những cuộc thi như “Miss University NHG 2020”.

Cảm ơn Xuân Mai về những chia sẻ, chúc Xuân Mai gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt sinh viên tiêu biểu các trường đại học thuộc NHG, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức cuộc thi “Miss University NHG 2020”.

Đây là cuộc thi dành riêng cho sinh viên đang theo học tại 4 trường đại học thuộc hệ thống giáo dục NHG: Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng, sự tự tin, năng động, cổ vũ động viên sinh viên tích cực trong học tập, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ.

Thí sinh đạt ngôi vị cao nhất sẽ giành được những giải thưởng vô cùng giá trị như sau:

- Hoa khôi: 100 triệu đồng và vương miện (50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng học bổng).

- Á khôi: 30 triệu đồng (15 triệu đồng tiền mặt và 15 triệu đồng học bổng).

- 8 thí sinh lọt TOP 10: 3 triệu đồng/giải.

Để xem thêm các thông tin khác, mời các bạn sinh viên xem tại fanpage và website tại các trường Đại học trên.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất