Học đường

Xôn xao clip nam thanh niên ăn mặc bảnh bao đi xe ga nhưng lại trộm đồ lót của nữ sinh rồi tẩu thoát

Mỹ Thanh
Chia sẻ

Đoạn video quay từ camera an ninh ngày 2/5 ghi lại cảnh 1 nam thanh niên đi xe máy vào khu trọ của nữ sinh viên rồi trộm 4 chiếc quần lót, bỏ lại áo ngực, sau đó nhét vào quần rồi phóng xe bỏ trốn.

Những câu chuyện kẻ biến thái chuyên đi trộm đồ lót không phải là điều hiếm gặp. Thế nhưng chưa bao giờ, dân mạng có thể giải thích nổi trên đời sao lại có những người hành động khó hiểu đến như vậy. Cụ thể là mới đây, một sự việc dở khóc dở cười đã xảy ra với các bạn nữ sinh trong khu nhà trọ được cho là ở Cần Thơ khi kẻ biến thái đã xông hẳn vào xóm trọ chỉ để trộm… quần lót.

Đoạn video quay từ camera an ninh ngày 2/5 ghi lại cảnh 1 nam thanh niên đi xe máy vào khu trọ của nữ sinh viên được cho là ở Cần Thơ.

Lợi dụng lúc không có ai, nam thanh niên bệnh hoạn đeo kính và khẩu trang ra tay trộm 4 chiếc quần lót, bỏ lại áo ngực, sau đó nhét vào quần rồi phóng xe bỏ trốn. Tuy bị chỉ trích là kẻ biến thái nhưng nam thanh niên này là người sở hữu vẻ bề ngoài bảnh bao, cao lớn, mặc áo sơ mi, chân mang giày tây, đi xe ga. Vì thế, hành động bệnh hoạn trộm đồ lót của nữ sinh càng khiến dân mạng khó hiểu.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hầu hết đều tỏ ra phẫn nộ và bất bình trước hành động biến thái trên của nam thanh niên.

Bạn N.T.H bày tỏ sự bức xúc: “Sinh viên đi học đã nghèo thì chớ, có mấy cái quần lót cũng không tha, bệnh hoạn vừa thôi”.

Một số bạn lại lo lắng cho tình hình an ninh trong khu trọ này, vì đây là khu trọ dành cho nữ sinh mà nam thanh niên này vẫn vào được bên trong để giở trò đồi bại. “Sao hắn có thể dễ dàng vào lấy được nhỉ, khu trọ cho nữ sinh mà nam sinh vào hiên ngang vậy à? Phải xem lại vấn đề an ninh trong khu trọ này“, tài khoản M.H thắc mắc bình luận.

“Nói chung mình nghĩ thế này chắc bị vấn đề gì về tâm lý rồi. Có điều anh này nhìn bề ngoài rất bình thường, anh cũng biết trộm đồ vậy là sai nên rất lén lút và đeo khẩu trang. Đúng là không biết đâu mà lần, quả thực khó hiểu vô cùng“, bạn K.O thắc mắc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất