Học đường

Quá đẹp trai: Chàng cổ động viên đắc lực với biểu cảm 'chu mỏ' khó đỡ khiến cư dân mạng truy lùng info

Lệ Chi
Chia sẻ

Cổ vũ quá cuồng nhiệt, anh bạn này đã trở thành gương mặt sáng nhất mạng xã hội, được hàng nghìn người rầm rộ "truy link".

Người ta thường nói không có chiến thắng nào đem lại cảm xúc mạnh mẽ như trong thể thao. Cảm giác bỏ ra rất nhiều công sức, dồn dập cùng lúc, tập trung toàn bộ tinh thần, thể chất và rồi giành thắng lợi luôn là điều khiến nhiều người vỡ òa trong hạnh phúc.

Không chỉ có người chơi, ngay cả những người theo dõi cũng như hòa mình vào trận đấu và cháy hết cảm xúc.

Anh chàng gây sốt mạng khi cổ vũ kéo co.

Với biểu cảm so cute này, nam sinh được bình chọn CĐV đắc lực nhất hôm nay.

Trước khi vào cổ vũ vẫn còn đẹp trai ngời ngời.

Thần thái hút hồn khiến bao người “đau tim”.

Điều ấy có lẽ rất đúng với trường hợp một nam sinh đẹp trai đúng chuẩn soái ca đang gây sốt mạng xã hội mới đây. Cụ thể, khi xem các bạn thi kéo co, nam sinh cổ vũ quá nhiệt tình. Anh bạn hết nhảy lên gào thét lại co người như thể chính mình đang kéo. Có những khoảnh khắc, dường như nhìn thấy trước chiến thắng của các bạn mà nam sinh này hò hét cuồng nhiệt đến độ như thể đang mếu máo. Gương mặt xô lại, miệng há hốc, môi chu lên của nam sinh trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của tất cả mọi người.

Ngay sau khi chia sẻ, những bức ảnh chụp nam cổ động viên đắc lực nhất hôm nay này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trên một group dành riêng cho học sinh, sinh viên chỉ sau chưa đầy 2h nó đã nhận về 20.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận.

Nam sinh được nhận xét có nét hao hao giống Bình An.

Cậu bạn đang là hot boy của THPT Hà Huy Tập (Nha Trang).

Đa số ý kiến đều khen nam sinh đẹp trai, đáng yêu.

“Ước gì tôi chỉ xem 2 ảnh đầu khi bạn chưa vào trận cổ vũ và ngừng lướt tiếp. Khi bạn không cổ vũ, bạn đẹp hết phần thiên hạ”, bạn M.C bình luận.

“Tôi cầu xin các bạn đừng lướt nữa, hãy ngắm nguyên 2 bức trước khi cổ vũ thôi. Ai chụp lén bạn ấy có tâm quá”, một thành viên khác viết.

“Nói chung đã đẹp trai còn đáng yêu, riêng quả môi thì quyến rũ khó tin”, bạn H.C chia sẻ.

“Nhìn hài không chịu nổi, với sức mạnh cổ vũ bạn này đội bạn ấy cổ vũ không thắng hơi phí”, bạn H.H nói.

Nụ cười toả nắng.

Hiện tại, loạt ảnh trên vẫn đang tiếp tục gây sốt và nhận về tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Được biết, nam sinh này đang học tại THPT Hà Huy Tập, Nha Trang. Trước đó, anh bạn cũng từng gây sốt mạng vì vẻ ngoài đẹp trai và được nhận xét giống nam thần Bình An.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất