Học đường

Lo lắng không ra trường đúng hạn, nhóm bạn nảy ra sáng kiến 'vuốt ve sương sương' tân cử nhân để 'lấy hơi' may mắn khiến CĐM thích thú

Sơn Ca
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô bạn mặc áo cử nhân được 2 người bạn của mình "vuốt ve sương sương" với mong muốn ngày gần nhất cũng được diện trên người chiếc áo đầy tự hào ấy khiến CĐM vô cùng thích thú.

Với mỗi cô cậu sinh viên, việc ra trường đúng hạn là một thử thách không phải ai cũng hoàn thành. Chính vì lẽ đó, mỗi khi ai đó thông báo nhận bằng tốt nghiệp đúng hạn sẽ khiến bạn bè, người thân mừng vui không kém người trong cuộc.

Với mong muốn sớm được ra trường như bạn bè, các cô cậu sinh viên khi đến buổi lễ tốt nghiệp đã nảy ra sáng kiến “lấy hơi” các tân cử nhân để thần may mắn để ý, nhanh chóng có tên trong ngày vinh danh trên sân khấu trao bằng Đại học.

Mới đây, trên fanpage dành riêng cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng vừa xuất hiện đoạn clip hài hước của các cô cậu sinh viên trong ngày tốt nghiệp. Theo đó, cô bạn mặc áo cử nhân được 2 người bạn của mình “vuốt ve sương sương” với mong muốn ngày gần nhất cũng được diện trên người chiếc áo đầy tự hào ấy.

Clip: Vuốt ve sương sương bạn để “lấy hơi”, sớm ra trường. Nguồn: Nguyễn Việt Hưng/ Page Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới sinh viên, hầu hết ý kiến đều tỏ ra thích thú trước màn sáng tạo hài hước nhưng rất ý nghĩa này.

“Vuốt ve sương sương” tân cử nhân để sớm được tốt nghiệp nào!

Bên cạnh đó, cư dân mạng liên tục nhắc nhở bạn bè nhanh nhanh ra trường để còn được “vuốt ve sương sương” nhằm hưởng ké may mắn.

Thành viên Hoàng Hôn bình luận: “Sáng tạo nè, vừa vui lại biết đâu may mắn tới thật, sớm tốt nghiệp ra trường cũng nên”.

“Nhất định có dịp dự lễ tốt nghiệp anh chị nào đó sẽ xin “vuốt ve” sương sương như thế này mới được”, Khánh Linh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất