Học đường

Vừa về trường mới đã gặp ngay Trấn Thành - Hari, HH Hương Giang - Có ai sướng như sinh viên Văn Lang?

Trân Trân
Chia sẻ

Sinh viên Đại học Văn Lang đang khiến nhiều bạn trẻ ghen tỵ khi tháng 4 này, họ dường như chiếm hết may mắn của thiên hạ. Vừa dọn đến cơ sở mới siêu sang xịn, các bạn trẻ còn được gặp mặt loạt sao nổi tiếng đến đây ghi hình cho chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu.

Mới đây, tại trường Đại học Văn Lang đã diễn ra sự kiện khiến toàn thể “cư dân” trong trường đứng ngồi không yên. Ai nấy đều nhấp nhổm, ngồi học mà tâm trí treo ngược cành cây chỉ vì, ngôi trường này trở thành điểm ghi hình của chương trình truyền hình thực tế “Manbirth - Khi đàn ông mang bầu”.

Buổi ghi hình này có sự quy tụ của nhiều ngôi sao nổi tiếng như: soái ca Hứa Vĩ Văn, đương kim hoa hậu chuyển giới Hương Giang, cặp đôi vợ chồng Hari- Trấn Thành… Bấy nhiêu cái tên đình đám này còn khiến nhiều bạn sinh viên lầm tưởng rằng, cả showbiz Việt bỗng chốc thu bé lại trong sân trường ở cơ sở mới còn vương mùi sơn của ĐH Văn Lang.

Các bạn sinh viên hào hứng, vỡ òa khi được gặp thần tượng bằng xương bằng thịt ngoài đời thực. Quá vui sướng, nhiều bạn sinh viên gào thét ran cả giọng.

Hiếm khi có dịp gặp thần tượng, nên các bạn phải vây quanh thế này để nhìn rõ hơn.

Không chỉ các bạn sinh viên, mà đến các chú bảo vệ cũng bấn loạn trước sự kiện dàn sao đổ bộ.

Nhóm bạn trẻ tranh thủ chụp với Đức Phúc.

Chỉ đợi chuông vang nghỉ giữa giờ một phát là các bạn sinh viên ào ra dọc hành lang, thang máy để chờ thần tượng.

Nếu tầng dưới đông quá thì mình ráng trèo lên cao cho tầm nhìn không bị cản nha.

3 dãy lầu đều chật kín sinh viên háo hức đón xem người nổi tiếng

Bạn Lê Hoàng, sinh viên năm 4 ngành Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Đó giờ mình chỉ được thấy các nghệ sỹ trên ti vi thôi chứ chưa bao giờ gặp ngoài đời. Hôm nay may quá có tiết học ở trường, mình được gặp cả showbiz luôn (cười), cảm giác vui khó tả, mình còn chụp quá trời hình để về khoe gia đình nữa”.

Bạn Yến Yến (năm 3, khoa Kinh tế) tâm sự: “Tháng 4 này chắc không sinh viên trường nào sướng hơn sinh viên Văn Lang đâu. Vừa được học trường sang xịn, còn được gặp cả showbiz Việt nữa, các bạn trường khác tha hồ ganh tị với trường mình nha (cười). Mình nôn nóng ngày phát sóng tập quay ở trường để xem quá đi thôi”.

Các bạn vô cùng hào hứng với sự kiện đang diễn ra tại trường mình. Nhiều bạn còn đùa rằng hay cúp tiết để xem trọn các nghệ sỹ tranh tài.

Như vậy, biệt đội “bầu bì” của Khi đàn ông mang bầu 2018 đã hoàn chỉnh với 6 thành viên chia thành 3 cặp đôi: Trường Giang - Hương Giang, Trấn Thành - Hari Won và Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn. Đừng quên theo dõi những thông tin độc quyền về chương trình trên SAOstar cũng như lịch phát sóng tập đầu tiên của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 từ ngày ngày 24/5.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Đây cũng là chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.-

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất