Học đường

Vừa nhận lời yêu được 1 tuần đã hối tiếc khi được soái ca tán tỉnh, nữ sinh lên mạng hỏi cao kiến ai ngờ bị dân mạng ném đá tơi bời

Ý Như
Chia sẻ

Tưởng tìm được người đồng cảm sau câu hỏi “có ai vừa nhận lời tỏ tình xong lại thấy hối hận vì đã nhận chưa” ai ngờ, nữ sinh được dân mạng dạy cho 1 bài học về tình yêu.

Có vào các nhóm hội chị em, các diễn đàn tâm sự mới thấy thời đại này, tình yêu chân thành bây giờ thua nhiều thứ quá, thua ngoại hình, thua tiếng sét lần đầu gặp mặt, thua tiền tài, vật chất…

Đó cũng chính là câu chuyện mà một cô sinh viên tâm sự mới đây trên một trang confession nhiều người theo dõi.

Dòng chia sẻ gây bão của cô sinh viên hối hận vì vừa nhận lời yêu 1 chàng trai sau khi mới say nắng 1 chàng trai khác. Ảnh chụp màn hình.

Nguyên văn dòng chia sẻ của cô nàng như sau: “Có ai vừa nhận lời tỏ tình xong lại thấy hối hận vì đã nhận chưa ạ.

Chuyện em đang rất khó xử. Thôi ngắn gọn cho mọi người dễ hiểu, em có 1 anh học cùng đại học hơn em 1 tuổi theo đuổi em đã 2 năm đến cách đây 1 tuần thì em đồng ý nhưng chưa đi chơi với nhau lần nào sau tỏ tình. Em đồng ý 1 phần vì cũng thương hại ông ấy, 1 phần cũng thử xem mình có thích không vì ông cũng tỏ tình em lần thứ 3 rồi. Rồi vừa rồi ở page có quảng cáo vụ họp báo trà sữa ra mắt sản phẩm mới gần chỗ em nên em có rủ anh người yêu đi uống trà sữa với xem như nào…

Ở đây, em có làm quen được 1 anh trong lúc xếp hàng chờ lấy đồ em có thấy 1 anh mùi thơm nức nước hoa, xong cũng xếp hàng lấy đồ ngay trước em, cao to đẹp trai lắm… kiểu nhìn như tình yêu sét đánh rồi ấy. Mà còn ăn mặc lịch sự nữa chứ lúc em lấy đồ sau anh ấy em sợ đấy là lần cuối cùng gặp anh ấy nên có xin số điện thoại thì anh cho em ngay ấy.

Anh ấy còn khen là, một cô gái xinh đẹp như em còn cần tới số điện thoại của anh sao. Có gì nhắn tin anh nhé, em tìm số điện thoại ra facebook anh đấy, nhớ kết bạn với anh luôn nhé em.

Ui hôm đó em về trong tâm trạng vui sướng. Lúc anh người yêu đèo em về cứ hỏi sao em vui thế, em không dám nói. Về tới phòng em đuổi anh người yêu về xong nhắn tin với anh kia ai ngờ rep luôn. Em tra số điện thoại ra facebook thật, kết bạn xong nói chuyện cả tối liền thấy hợp lắm. Xong anh ấy còn chốt là: Anh chưa có người yêu đâu, nếu em cảm thấy được thì mình có thể đi chơi với nhau mấy buổi.

Ngó qua ảnh với đi làm, hoạt động tại công ty có vẻ năng động, lại còn làm sếp nữa. Nói chung chắc nhà cũng có điều kiện vì thấy đi xe phân khối lớn (em xem ảnh mới biết). Ngay hôm sau em giấu người yêu đi chơi với anh ấy đi chơi với nhau lại thấy hợp hơn anh người yêu nhiều.

Vấn đề ở đây cần mọi người giải quyết giúp em là, tự dưng em thấy hối hận khi đồng ý với anh người yêu tuần trước. Giờ em lại cảm thấy thích với yêu anh mới hơn, có thể sẽ đi xa hơn.Vậy làm thế nào để kiểu nói mà anh người yêu em không thấy tổn thương với. Em viết lên đây vì cũng tại page này, vì page mà em mới đi họp báo rồi ra nông nỗi này… Khổ tâm cực kì”.

Nhiều người cảnh báo cô gái này đừng đứng núi này trông núi nọ. Ảnh minh họa.

Ngay sau đoạn chia sẻ “rút ruột gan”, cô bạn không những bị dân mạng ném đá mà còn nhận được những lời “cảnh báo” về chuyện tình cảm của mình.

Facebook Lê Tiến Hiệp bức xúc: “Nhận yêu nhưng lại vì thương hại, thử xem có thích không. Thích hay không không biết à mà phải thử? Đừng núi này trông núi nọ thì sớm muộn gì cũng đổ vỡ tình cảm. Thức tỉnh đi”.

Trần Mai Thanh mỉa mai: “Nói thẳng ra chia tay đi, tha cho anh tán bà 2 năm đi, cho ảnh đỡ khổ. Còn bà chúc bà hẹn hò được lâu dài nhé, chớ tôi nghe bà kể anh làm sếp gì đó điều kiện vậy thiếu gì người theo, không chừng vài hôm sau khi bà chia tay lại thấy confession “Muốn quay lại với người cũ vì người mới đã có vợ”.

Đăng tải chưa bao lâu, bài viết của cô bạn đã nhận được sự chú ý và nhiều ý kiến của dân mạng. Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang khiến cộng đồng mạng than thở vì “ôi sao, ngày nay tình yêu thua nhiều thứ quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất