Học đường

Vụ phạt tát học sinh 50 cái vì nói bậy ở Hà Nội: Lời kể của các em học sinh cùng lớp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Cô giáo chủ nhiệm gọi bạn M.Đ lên tát bạn P. 50 cái, nhưng khi tát đến cái 17 thì thôi, lúc này bạn P. không bị làm sao, vẫn còn cười được", một em học sinh học cùng lớp với em P. kể lại.

Mới đây, thông tin một học sinh lớp 2 bị phạt tát 50 cái do nói bậy khiến dư luận dấy lên làn sóng phẫn nộ. Liên quan đến vụ việc nói trên, ngày 5/12, rất đông phóng viên, báo đài đã tìm về trường Tiểu học Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) để tìm hiểu rõ hơn câu chuyện trên.

Trả lời với báo Tổ Quốc, một em học sinh lớp 2A5 cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 3/12, lúc này học sinh tên P. phạm lỗi nói bậy, bị cô giáo phạt.

“Cô giáo chủ nhiệm gọi bạn M.Đ lên tát bạn P. 50 cái, nhưng khi tát đến cái 17 thì thôi, lúc này bạn P. không bị làm sao, vẫn còn cười được. 

Mấy hôm nay, bạn ấy vẫn đi học bình thường, đi học bạn P. ít vi phạm. Bình thường cô giáo không đánh học sinh trong lớp, chỉ nhắc nhở thôi”, nam học sinh chia sẻ.

Ngôi trường xảy ra vụ việc phạt tát học sinh 50 cái gây xôn xao. Ảnh VTC News.

Cùng trao đổi với báo này, một phụ huynh có con học lớp 2A5, trường Tiểu học Quang Trung cho biết, đi học về, con chị kể lại chuyện vì bạn nghịch nên cô giáo cho tát. Chị rất lo lắng, con cũng sợ hãi. Được biết cô giáo T. bắt học sinh tát bạn còn trẻ, mới chuyển về trường đầu năm học.

Trong khi đó, mới đây, giáo viên “ra lệnh” cho học trò tát bạn tường trình rằng trong giờ hướng dẫn tự học có hai học sinh mất trật tự, lộn xộn. Thấy vậy, cô giáo nói bâng quơ 'mất trật tự thì tát cho nó một cái' và thế là em học sinh kia đã tát cháu P.

Hiện, cô giáo bị tạm đình chỉ, nhà trường điều động giáo viên thay thế phụ trách chủ nhiệm lớp trong thời gian xử lý vụ việc, ổn định lớp học. Được biết, sau vụ việc, nhà trường cũng đã đến xin lỗi, hỏi thăm và động viên gia đình.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 3/ 12 học sinh có tên P. học lớp 2A5 trường tiểu học Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) đã bị bạn cùng lớp (em Đ.) tát 20 cái dẫn tới bầm tím mặt, khủng hoảng về tinh thần. Sáng hôm sau, học sinh này đã nghỉ học không dám đến lớp.

Hành động này lại do chính cô giáo chủ nhiệm lớp “ra lệnh” cho em Đ. tát bạn 50 cái, tuy nhiên chỉ tới 20 cái thì P. đã khóc và tỏ ra đau đớn nên cô giáo đã yêu cầu dừng lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất