Học đường

Vụ cô giáo im lặng không giảng bài: Nữ sinh Phạm Song Toàn đạt kết quả học tập xuất sắc tại trường mới

Minh Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kết thúc năm học đầu tiên tại trường mới, nữ sinh Phạm Song Toàn đã đạt kết quả loại giỏi, giữ vững tinh thần học tập.

Tại buổi tổng kết năm học đầu tiên tại trường mới, nữ sinh Phạm Song Toàn được nhà trường công bố kết quả học tập cả năm lớp 11. Theo đó, các môn Toán và khoa học tự nhiên đều đạt loại giỏi, trong đó môn ngoại ngữ tiếp tục xuất sắc như khi còn học trường cũ.

Theo lãnh đạo nhà trường, sau khi chuyển đến trường mới, Song Toàn đã nhanh chóng bắt nhịp học tập, hòa đồng với bạn bè. Thậm chí trong các hoạt động tập thể em đều mạnh dạn tham gia và thể hiện vai trò lẫn tinh thần trách nhiệm của mình.

Nữ sinh Phạm Song Toàn. Ảnh: Lao động.

Trước đó, trong chương trình gặp gỡ, đối thoại với lãnh đạo Sở GD&ĐT TP.HCM cùng học sinh trên địa bàn thành phố vào tháng 3/2017, nữ sinh Phạm Song Toàn (THPT Long Thới) phản ánh giáo viên dạy Toán không giảng bài, không trò chuyện với học sinh, chỉ cho chép và giao bài tập. Hơn một học kỳ, lớp của Song Toàn tự học, không biết bày tỏ nỗi lòng với ai.

Sau khi phản ánh sự việc này, Song Toàn gặp nhiều áp lực, hiệu trưởng trường THPT Long Thới cho hay nữ sinh vấp phải làn sóng tẩy chay ngay trong lớp học của mình. Vì vậy, gia đình đã xin chuyển trường cho em.

Khi biết câu chuyện của Song Toàn, một trường tư thục đã tiếp nhận và trao học bổng toàn phần trị giá 300 triệu cho em, đồng thời hỗ trợ bữa ăn bán trú và đưa đón bằng xe bus.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất