Học đường

Vụ 2 nữ sinh mặc quần đùi với áo dài ưỡn ẹo tạo dáng phản cảm: Xem xét hình thức kỷ luật

Linh Chi
Chia sẻ

Hai nữ sinh ăn sư phạm đang được xem xét hình thức kỉ luật bởi những hình ảnh mặc áo dài với quần đùi và tạo dáng phản cảm chụp ảnh kỉ yếu được đăng trên trang HCMUPer’s Confessions gây sự chú ý những ngày gần đây.

Trên trang HCMUPer’s Confessions mới đây đã đăng tải hình ảnh hai nữ sinh mặc áo dài cùng quần đùi đen ngắn tạo dáng phản cảm ngay trước cổng trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Bài đăng ngay lúc đó đã thu hút sự chú ý và bày tỏ sự không đồng tình trước cả trang phục lẫn cách tạo dáng của hai cô gái trẻ.

Bức ảnh được đăng trên trang HCMUPer's Confessions gây “bão” dư luận những ngày gần đây.

Bức ảnh đã dậy lên làn sóng phản đối, ý kiến số đông đều phê phán cách ăn mặc, tạo dáng của hai nữ sinh này không phù hợp và không thể chấp nhận được trong môi trường đào tạo sư phạm.

Liên quan đến vấn đề này, Thạc sĩ Huỳnh Công Ba, Trưởng phòng Công tác chính trị và Học sinh sinh viên trường ĐH Sư phạm TPHCM xác nhận hai nhân vật xuất hiện trong loạt ảnh hiện là sinh viên năm cuối ngành Giáo dục Mầm non của trường.

Theo đó, loạt ảnh này được chụp làm kỷ yếu trước khi tốt nghiệp. Các sinh viên này thuê thợ chụp ảnh bên ngoài, sau đó những bức ảnh này được gửi cho một người bạn rồi từ đó phát tán lên mạng.

Bức ảnh gây xôn xao với phần đông ý kiến phê phán, bức xúc. Ảnh: zing.vn

Ông Ba cũng cho biết những hình ảnh này gây tác động xấu đến trường học và liên lạc, đề nghị người chụp và đăng hình gỡ bức ảnh xuống. Ông cũng cho biết sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng an ninh nếu cần thiết.

Phía nhà trường đang yêu cầu hai sinh viên trong ảnh viết bản tường trình vì vi phạm điều trong 10 quy tắc ứng xử văn hoá tại trường. Trong đó có nêu sinh viên đến trường không được mặc quần đùi cũng như việc mặc quần đùi với áo dài.

Được biết, trong hồ sơ lưu tại trường, hai sinh viên này chưa từng có vi phạm nào trước đó. Theo quy chế học sinh sinh viên hiện hành, nhà trường sẽ tiến hành họp lớp và đưa ra hình thức kỉ luật thích đáng. Hai sinh viên này có thể bị hạ điểm rèn luyện, khiển trách hoặc cảnh cáo nhằm răn đe với sinh viên khác.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất