Học đường

Vòng quanh 'thủ phủ' học tập sang, xịn của sinh viên UEF

T.H
Chia sẻ

Không biết từ bao giờ, nhiều giảng đường đại học ngoài là nơi chốn của sách vở, của thuyết trình, học nhóm,... mà còn trở thành địa điểm cho ra đời những chiếc ảnh sống ảo cực chất, cực lung linh.

Nhiều trường “sang, xịn, mịn” đến các góc check-in cũng trở nên thần thánh mà sinh viên không phải đi đâu xa, vẫn hút like ầm ầm. Thử xem những hình ảnh này của UEF, bạn sẽ phải gật gù công nhận.

Sinh viên trường cũng thừa nhận với “cơ ngơi” học tập tại địa chỉ 141 Điện Biên Phủ, các bạn được thụ hưởng điều kiện học tập tốt hơn. Giờ này, các bạn ắt cũng đang nôn nóng quay trở lại trường để “gặp lại” nơi chốn học tập, sinh hoạt thân thuộc.

“Trường người ta” trong truyền thuyết đây rồi

Không gian học tập hiện đại, đa màu sắc, chỉ cần nói đến “view sống ảo” thôi thì không thể kể hết các góc mà các bạn thường xuyên làm hao tổn dung lượng thẻ nhớ điện thoại.

Bên cạnh hệ thống phòng học với không gian mở, máy lạnh,… phòng tập Gym, khu boxing, khu vực tự học,… đều trở thành địa điểm để mọi người có thể trầm trồ “quả thật là trường người ta”!

Không gian học tập mở truyền cảm hứng

Từ phòng học đến khu giải trí đều check - in được Landmark 81

Khu thể thao cực chất và sang trọng

Dàn máy móc, thiết bị thế này thì tập cả ngày cũng không chán

Khu vực tự học và thư viện của trường không chỉ là nơi nạp thêm vô số những kiến thức ngoài sách vở mà còn tạo môi trường “ươm mầm” những ý tưởng sáng tạo bởi không gian giàu cảm hứng.

Những nhóm bạn “cùng tiến” đâu rồi, không gian dành cho các bạn đấy!

Với không gian học tập liên tục mới mẻ, hiện đại thế này, chả trách dân tình trầm trồ về độ sang chảnh của sinh viên UEF.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất