Học đường

Vòng quanh campus ‘xịn sò’ của ĐH FPT TP.HCM: Vạn ngõ ngách 'sống ảo', cơ sở vật chất chẳng kém cạnh trường Quốc tế

Nhật Minh
Chia sẻ

Với lối kiến trúc xanh độc đáo, phòng ốc tiện nghi,… campus mới của trường Đại học FPT TP.HCM đã đem lại không gian học tập đầy cảm hứng cho sinh viên cũng như cán bộ giảng viên của trường.

Trường Đại học FPT TP.HCM nằm tại đường D1, Khu Công nghệ Cao TP.HCM, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM. Đây được xem là một trong những vị trí “đắc địa” của khu vực, nơi tập trung các công ty công nghệ cao như FPT Software, Intel (USA), Nidec (Japan),… và các trung tâm nghiên cứu khoa học và kỹ thuật hiện đại.

Trường có tổng diện tích sàn gần 30.000 m2. Đại học FPT cũng được xem là ngôi trường có kiến trúc xanh bậc nhất Sài Thành do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế.

Lấy cảm hứng từ những ngọn núi sừng sững giữa thành phố, trường Đại học FPT được xây dựng với 3 đỉnh có độ cao lần lượt là 6, 9 và 11 tầng. Không phải là những tòa nhà chọc trời mà thay vào đó là những đỉnh xanh, khung cửa sổ đầy hoa, hồ nước đầy sen,… tạo nên bối cảnh nên thơ giữa lòng thành phố sôi động.

Hệ thống cây xanh cũng là một trong những yếu tố làm nên sự độc đáo của nơi đây. Điều này nhằm hướng tới sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người, giúp thầy cô và sinh viên có môi trường học tập, làm việc trong lành, thoải mái.

Bên cạnh đó, trường còn có những tiện ích như cửa hàng tiện lợi 7-Eleven, đáp ứng cho cán bộ, giảng viên, nhân viên, đặc biệt là các cô cậu sinh viên với nhiều đồ ăn, thức uống, dụng cụ học tập, nhu yếu phẩm cần thiết. Đây đồng thời cũng là không gian cafe, chuyện trò, học tập của các bạn trẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Không những thế, trường còn có các phòng vẽ, phòng studio, phòng lab,… đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và thực hành dành riêng cho từng ngành như: Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện,…mà trường đào tạo.

Bên cạnh đó là sân bóng, sân tập Vovinam đáp ứng nhu cầu vui chơi của các bạn sinh viên. Những lớp học của trường được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi với băng thông mạnh, hệ thống điều hòa, tivi trình chiếu, ban công thoáng mát,…

Một trong những điểm đặc biệt của cơ sở mới này là ngay tại trường cũng có một nước Anh thu nhỏ (Litte UK - LUK). Đây là không gian học tập Tiếng Anh dành riêng cho sinh viên Đại học FPT. Theo đó, LUK được thiết kế ấn tượng, tạo môi trường học tập cởi mở, thân thiện.

Một không gian học tập “sang xịn mịn” với nhiều phòng ốc tiện nghi và khang trang hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống mới cho các bạn sinh viên Đại học FPT. Với những tiện ích sẵn có cùng cơ sở vật chất, hạ tầng vô cùng hiện đại, Đại học FPT TP.HCM được xem là một trong những môi trường học tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáng để nhiều bạn trẻ nghĩ đến và gửi gắm tương lai.

Ảnh: Đại học FPT TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất