Học đường

Vô tư ngủ gật trong giờ kiểm tra Hóa, nam sinh số nhọ nhận ngay hình phạt khó đỡ từ thầy giáo

Vương Phi
Chia sẻ

Một bạn nam vô tư nằm ngủ gục trên bàn trong giờ kiểm tra đã bị thầy giáo phát hiện và có cách trừng phạt cực thâm thúy. Đây có lẽ sẽ là bài học cho tất cả thế hệ sinh viên không ai còn dám ngủ trong giờ kiểm tra của thầy nữa.

Những ngày vừa qua, chuyện phải đi học trở lại có lẽ là chủ đề quan tâm của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Mới đầu năm thôi nhưng thầy giáo đã cho cả lớp làm bài kiểm tra 1 tiết môn Hóa học. Có lẽ đây là cách để thầy kiểm tra lại hệ thống kiến thức của học sinh và cũng khiến mọi người giật mình mà chú tâm hơn vào việc học.

Tuy nhiên, có lẽ vì đã đoán biết tâm lý nhiều học trò sẽ chủ quan, lơ là bài kiểm tra vì nghĩ rằng, mới đầu năm nên tiết kiểm tra chưa quan trọng. Vì thế, thầy giáo đã có màn nhắc nhở khá ấn tượng.

Cụ thể, trong năm học trước, một nam sinh đã vô tư ngủ gật trong giờ làm bài kiểm tra. Thầy giáo đã phát hiện và chụp ảnh lại. Bức hình này thầy luôn lưu trữ trong máy tính và có thể trình diện nó trên máy chiếu khổ lớn cho cả lớp xem bất cứ lúc nào. Không chỉ “bêu tên” và gương mặt với thần thái ngủ gật khá “bô nhếch” của nam sinh 1 lần, thầy giáo còn tiếp tục sử dụng nó như một lời răn đe cho các thế hệ học sinh kế tiếp.

Bức ảnh nam sinh ngủi gật bị thầy giáo trình chiếu cho cả lớp khóa sau xem. Nguồn: Không sợ chó.

Điều này có nghĩa là nếu ngủ gật trong lớp học, bạn sẽ bị trình chiếu hình ảnh cho cả lớp xem không chỉ một lần mà còn có khả năng nổi tiếng khắp toàn trường, hậu quả sẽ rất dai dẳng và khó đỡ. Nghĩ đến tình huống này, dù 2 mắt đã díp chặt cỡ nào, đảm bảo sẽ chẳng có mấy học sinh dám nhắm mắt, ngủ trong giờ học của thầy.

Đi kèm với bức hình chụp cảnh nam sinh ngủ gật bị “diễu” trên chiếc máy chiếu, nickname T.A chú thích thêm: “Đây là thằng bạn em đấy, ra trường rồi. Giờ kiểm tra 1 tiết hóa mà bạn ấy ngủ nhưng không may bị thầy chụp lại (ảnh do em học khóa sau gửi nhé). Kết quả được thầy vinh danh với đàn em sau này luôn đó“.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm. Chỉ sau ít giờ đăng tải, nó đã được 14.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đại đa số ý kiến đều bất ngờ và khá thích thú trước cách xử phạt học sinh của thầy giáo dạy môn Hóa.

“Thầy giáo cute nhỉ, bác nam sinh kia sướng ghê, không chỉ nổi tiếng trong khóa học ấy là ngủ gật ngay vào giờ kiểm tra mà ra trường rồi vẫn còn được hậu thế biết mặt“, bạn T.K hài hước.

Quả là hình phạt thâm thúy của thầy giáo, nổi tiếng mãi về sau luôn, hì, nói vậy thôi chứ pha này dù không đánh, không mắng cũng sợ chết“, bạn N.M bày tỏ.

Đây là một cách trừng phạt siêu thâm thúy mà chắc chỉ có thầy giáo này mới nghĩ ra. Cơ mà mới đầu năm đã cho kiểm tra và đến giờ vẫn lưu ảnh học trò ngủ gật chứng tỏ thầy cũng rất nghiêm khắc, may quá giáo viên của mình chưa có ai khó tính như vậy, hì“, một nickname khác bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất