Học đường

Chung phòng trọ với 'thánh ở bẩn', nữ sinh số nhọ trấn áp bằng biện pháp giáo dục cực chất khiến dân mạng phì cười

Vương Phi
Chia sẻ

Những mẩu giấy nhắc nhở với ngôn ngữ mạnh mẽ, quyết liệt về chuyện dùng băng vệ sinh xong nhớ vứt đi, tắm xong thì tắt bình nóng lạnh... được dán khắp từ toilet đến giường ngủ, cánh cửa của cô nàng số nhọ không may phải chung phòng với cao thủ ở bẩn khiến nhiều người không nhịn được cười!

Kiếp sinh viên ở trọ nhiều lúc luôn phải đối mặt với 1.001 tình huống bi hài do bạn cùng phòng quái tính gây ra. Nào là chuyện dẫn người yêu về phòng ngủ qua đêm, đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành và ám ảnh nhất có lẽ là việc ai đấy ở bẩn, vô duyên vô ý đế mức khó tin.

Tuy phần lớn thời gian của sinh viên là đi học, giao lưu bạn bè… nhưng cứ thử nghĩ mà xem, mỗi khi bước chân về tới phòng trọ hoặc KTX lại thấy cảnh bẩn thỉu, rác vứt lung tung khắp nơi và mình luôn là người đi dọn dẹp dù đã nhắc nhở bạn ở chung rất nhiều lần thì hẳn ai cũng thấy bức xúc.

Để giải quyết tình trạng trên, một nữ sinh đã nghĩ ra cách ghi giấy dán khắp mọi nơi để nhắc nhở bạn mình. Thôi thì những mẩu giấy chứa đủ mọi loại nội dung chi tiết, từ việc tắm xong tắt bình nóng lạnh, dùng toilet xong nhớ xả nước, đi ra ngoài đóng cửa nhẹ nhàng cho đến việc chải tóc xong nhớ tránh xa bồn rửa mặt… khiến ai nấy đều phì cười. Xem xong những mẩu giấy của cô bạn, ai nấy đều đồng tình rằng trên đời này quả thực có những cô nàng ra ngoài thì rất chỉn chu nhưng khi về nhà lại luôm thuộm, vô duyên đến không tưởng!

Câu chuyện của nữ sinh chung phòng vớ thánh ở bẩn gây sốt MXH.

“Đời sinh viên của tớ. Mới từ quê lên Hà Nội thuê được 1 góc của căn phòng trong Làng Sinh Viên Hacinco với số lượng 8 người, 4 giường 2 tầng, phòng 32m2 bao gồm: Toilet, bếp, chỗ phơi quần áo. Hồi năm nhất 2015 mình ở với các chị từ 1996 đến 1990, mọi người khá hoà đồng. Nhưng rồi ai cũng có công việc riêng và cuộc sống riêng của mình. Cứ thế dần dần các chị chuyển ra hết, rồi người khác lại vào thay thế. Cho đến khi chỉ còn 1 mình tớ trụ lại nơi đây (2018). Tớ được ở với các em sinh năm 1999 và những cô gái xinh xắn đến từ các vùng miền nhưng không có tiếng nói chung. Cuối cùng là phải ra những tờ giấy ở dưới đây dán ở những vị trí vàng. Nhưng những tờ giấy này hầu như chỉ dành cho 1 người và họ vẫn không có ý thức các bạn ạ. Tớ không còn gì để nói”, khổ chủ chia sẻ trên một diễn đàn có đông người theo dõi.

Những tờ giấy nhắc nhở của cô bạn khiến dân mạng phì cười.

Từ chuyện dùng băng vệ sinh xong nhớ vứt đi…

…Đến việc chải tóc nhớ tránh xa bồn rửa mặt cũng phải ghi giấy nhắc nhở.

Thông báo tắm xong nhớ tắt bình nóng lạnh để tiết kiệm điện.

Chuyện đi về thì nhớ cất giày cũng phải để đàn chị nhắc nhở.

Tờ giấy này được dán ngay ở cửa ra vào…

Sau khi đọc xong câu chuyện của nữ sinh số nhọ này, đã phần ý kiến đều tỏ ra bất bình và cho rằng cả phòng nên hợp sức “tẩy chay” cô bạn ở bẩn.

Bởi vậy tôi mới không sống chung được với mấy người lạ, nói thì bảo khó tính, khó ưa khó ở này nọ chứ sợ nhất mấy khoản như này, ở bẩn là sợ nhất đấy”, bạn T.H chia sẻ.

Cả phòng hợp sức tẩy chay thôi, bạn hiền ấy chứ người như thế này nói mãi không biết xấu hổ thì mình phải có biện pháp mạnh tay“, một nickname viết.

Hiện câu chuyện trên vẫn đang nhận được sự chia sẻ của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất