Học đường

Võ Ngọc Hồng Đào - Tân Hoa khôi Đại học Hoa Sen: 'Vì nhút nhát, mình từng nhiều lần có ý định bỏ thi…'

Sơn Ca
Chia sẻ

Vượt qua chính giới hạn bản thân, tự tin trình diễn qua các vòng thi, thí sinh Võ Thị Hồng Đào xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Nét đẹp Sinh viên HSU 2020", chính thức trở thành Tân Hoa khôi Đại học Hoa Sen năm 2020.

Tối 12/1 vừa qua, Top 16 thí sinh Đại học Hoa Sen với 16 cá tính khác nhau tự tin xuất hiện trên sân khấu Chung kết “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020” đã tạo nên một không gian đầy màu sắc, đem lại sự mãn nhãn cho BGK cũng như các khán giả theo dõi chương trình.

Sau nhiều lần “cân đo đong đếm”, BGK đã lựa chọn Võ Ngọc Hồng Đào là thí sinh xuất sắc nhất, vượt qua 15 thí sinh còn lại giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Trước đó, tại các phần thi trang phục áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, Hồng Đào được các giám khảo đánh giá cao cả về kỹ năng trình diễn lẫn cách ứng xử thông minh.

Hãy cùng Saostar trò chuyện nhanh với Võ Ngọc Hồng Đào- nữ sinh Đại học Hoa Sen xuất sắc đăng quang “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020″:

Cảm xúc của Hồng Đào như thế nào?

Mình thực sự bất ngờ và hạnh phúc, bên cạnh đó, mình cảm thấy vô cùng tự hào khi đã mang lại niềm vinh dự cho ba mẹ, cho Đại học Hoa Sen.

Thực ra, mình là người nhút nhát và khi đến với cuộc thi này, mình vốn không tự tin vào bản thân. Thế nhưng, được sự động viên của ba mẹ, thầy cô, bạn bè mà ngày hôm nay mình đã làm nên điều kỳ tích.

Khi đến với “Nét đẹp Sinh viên HSU 2020”, Hồng Đào có gặp khó khăn gì không?

Như mình vừa chia sẻ, mình là người nhút nhát và luôn lo lắng khi phải đứng trước đám đông. Trước đó, ở vòng sơ loại, mình từng nhiều lần có ý định bỏ thi. Tuy nhiên, khi tâm sự với ba mẹ, mình đã nhận được những lời khuyên cực kỳ ý nghĩa. Ba mình nói rằng: “Hãy xem cuộc thi này như một cuộc dạo chơi, không đặt gánh nặng chuyện thi cử, giải thưởng; đến với cuộc thi trong tâm thế thoải mái nhất, quan trọng là những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời Sinh viên”.

Từ đó, mình mới đủ tự tin, nghị lực vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân và giành được kết quả cao nhất tại cuộc thi ngày hôm nay.

Qua cuộc thi này, thông điệp mà Hồng Đào muốn gửi đến mọi người là gì?

Mình muốn nhắn nhủ đến mọi người đó chính là sự tự tin, dám đương đầu và vượt qua giới hạn của bản thân mình.

Ở phần thi ứng xử với câu hỏi “Nếu bạn trở thành Đại sứ Du lịch của Việt Nam, bạn sẽ nói gì với bạn bè thế giới?”, Hồng Đào đã có một câu trả lời khá thuyết phục BGK, bạn có cảm thấy hài lòng không?

Mình khá hài lòng về các phần thi ngày hôm nay, trong đó có phần thi ứng xử. Qủa thực, khi nhận được câu hỏi, mình cũng rất run và có chút lo lắng. Tuy nhiên, khi lấy lại được bình tĩnh, mình đưa ra câu trả lời xuất phát từ trái tim, từ cái tâm của mình. Mình tin rằng, đây chính là điểm cộng của mình trước các vị ban giám khảo “cầm cân nảy mực” của cuộc thi.

Dự định sắp tới của Hồng Đào là gì?

Mình sẽ trở về với giảng đường, với thầy cô, bạn bè để tiếp tục hoàn thành tốt chương trình học tại Trường, đạt kết quả như mong muốn. Mình tin rằng, dù có xinh đẹp đến đâu, tài năng đến mấy thì việc trau dồi tri thức sẽ không bao giờ thừa. Vì vậy, sau cuộc thi, mình sẽ trở lại tiếp tục hoàn thành chương trình học tập ở trường để đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ tham gia nhiều các hoạt động của nhà trường, sống ý nghĩa và tích cực để xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi Đại học Hoa Sen.

Bạn có dự định sẽ góp mặt ở những cuộc thi lớn hơn không?

Trước mắt, mình sẽ tập trung trau dồi, rèn luyện về trí tuệ. Khi vững vàng và kiến thức đa lĩnh vực, tự tin và sẵn sàng, mình sẽ bước tiếp ở những cuộc thi lớn hơn.

Cảm ơn Hồng Đào về cuộc trò chuyện nhanh vừa rồi, chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất