Học đường

Vợ chủ Trung tâm tin học ở Hà Nội bị tố 'sờ đùi, thơm má' học viên: 'Chồng tôi là người hiền lành, có ai đó đã cố tình chơi xấu chúng tôi'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi vụ việc xảy ra, vợ của anh T. - chủ Trung tâm Tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc khẳng định, chị không quan tâm ai nói gì về gia đình chị, chồng chị là người hiền lành, chịu khó.

Liên quan đến vụ nữ sinh viên tố chủ trung tâm tin học có hành vi “sờ đùi, thơm má” tại lớp học, tối 26/9, trao đổi với VTC News, Trung tá Mạc Đình Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã mời ông N.T.T (người bị tố có hành động quấy rối tình dục nhiều nữ sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đến trụ sở để làm việc.

“Dù nhận được thông tin nhưng vụ việc chưa có bị hại cụ thể nên Công an phường Dịch Vọng Hậu kêu gọi những ai là nạn nhân hoặc nhân chứng thì đến phường trình báo, để cơ quan công an có cơ sở xác minh vụ việc” - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu nói

Như thông tin đã đưa, mới đây, mạng xã hội xuất hiện câu chuyện kể lại vụ việc chủ một Trung tâm tin học nổi tiếng trên đường Nguyễn Phong Sắc (Hà Nội) có hành động sàm sỡ với nữ học viên khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Bài tố cáo chủ một Trung tâm tin học ở Hà Nội có hành vi sàm sỡ sinh viên nữ hiện đang nhận sự quan tâm lớn của dư luận.

Được biết, nạn nhân là một sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC), sau khi đăng ký và đến lớp học theo lịch, cô bị chủ Trung tâm tin học gần trường có tên N.T.T quấy rối. Cụ thể, theo lời nữ sinh, người này đã có những hành vi như “sờ đùi, thơm má” khiến cô hoảng loạn, sợ hãi và phải bỏ về ngay trong tiết học.

Nạn nhân chia sẻ lại đoạn hội thoại giữa chủ Trung tâm tin học với mình sau khi vụ việc xảy ra.

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện, rất nhiều người đã vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành vi có phần “biến thái” của chủ trung tâm tin học. Đồng thời, nhiều bạn học viên đã lên tiếng xác nhận vụ việc này là có thật, thậm chí, một vài bạn đã dũng cảm đứng ra kể lại trường hợp của mình để “vạch mặt” hành vi xấu của chủ Trung tâm này.

Một nạn nhân kể lại câu chuyện. Ảnh chụp màn hình.

Chiều 25/9, cùng trao đổi với Infonet chị M. - vợ của anh T. - chủ Trung tâm Tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc, cho hay, chị không quan tâm ai nói gì về gia đình chị, chồng chị là người hiền lành, chịu khó.

Bên cạnh đó, chị M. nói thêm: “Tại sao khi đến học bị quấy rối tình dục nữ sinh đó không phản ứng ngay tại thời điểm đó, thậm chí tát cho vài cái và hô hoán lên mà lại đăng lên mạng xã hội kiểu này?”.

Chồng tôi dạy các học viên tại cửa hàng này và tôi lúc nào cũng có mặt ở đây. Sau sự việc này chồng tôi nói không muốn lên tiếng giải thích điều gì. Tôi cũng không quan tâm đến việc ai nói gì về gia đình tôi. Chồng tôi là người hiền lành, chịu khó”.

Khi PV hỏi về nội dung tin nhắn mà nữ sinh này cung cấp là anh T. nhắn tin xin lỗi nữ học viên sau khi xảy ra sự việc thì chị M. nói: “Facebook mà nữ sinh này cung cấp có thể ai đó đã cố tình chơi xấu chúng tôi nên giả mạo. Vì tài khoản facebook đó tôi, chồng tôi và em tôi cũng có mật khẩu”.

Đáng chú ý, khi PV mong muốn chị M. mở facebook này xem tin nhắn chồng chị M. xin lỗi sinh viên có hay không thì chị này từ chối mở facebook này và nói “chúng tôi đã chặn liên quan đến sự việc này.

Ngoài ra, chị M. cho biết, vợ chồng chị sẵn sàng làm việc với công an nếu nữ sinh có đơn tố cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất