Học đường

Vỗ béo để người yêu xinh đẹp, chàng trai nhận ngay kết đắng bị 'cắm sừng' vì lý do bất ngờ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Những câu chuyện ”cắm sừng” dù đã trở nên quá quen thuộc với mọi người, nhưng lúc nào nó cũng khiến người ngoài cuộc phải bất ngờ, sửng sốt không thua gì người trong cuộc.

Mới đây, trên diễn đàn sinh viên NEU Confessions chia sẻ câu chuyện buồn của một nam sinh vừa phát hiện ra người yêu “cắm sừng” sau khi “vỗ béo” thành công cho cô nàng khiến ai đọc xong cũng phải cảm thấy cười ra nước mắt.

Những câu chuyện cắm sừng đã quá quen thuộc với nhiều người.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Mình với người yêu bằng tuổi, cùng K57, quen nhau từ năm nhất đến năm 2 bắt đầu yêu. Yêu nhau 1 thời gian thì cách đây nửa năm em thấy bạn bè, anh em, người thân của em hay nói là 

- Sao người yêu cậu gầy thế?

- Yêu đương kiểu gì ko chăm sóc nổi bạn gái à mà để gầy thế kia?

- Ăn hết phần người yêu hay sao mà để người yêu gầy thế?

Một người nói không sao, đây nhiều người nói nên mình mới lên chiến dịch giúp bạn gái tăng cân trong 6 tháng. Mỗi tội chuyện oái oăm là như thế này: 3 tháng đầu 2 đứa tăng được có 2 cân, em vui lắm nhưng 3 tháng gần đây vì đưa người yêu đi ăn rồi ăn cố, không đưa đi thì người yêu lại không ăn nên… mình tăng lên 8 cân còn người yêu chỉ tăng thêm 1 cân”, chàng trai kể lể.

Kết quả của công cuộc vỗ béo này là cô bạn gái của anh chàng giờ dây thật xinh xắn, thân hình cân đối vòng nào ra vòng đó. “Còn mình thì nặng 78 cân mà cao 1m73… cũng dần dần giống con lợn rồi”, cậu bạn thú nhận.

Và cuối cùng, bi kịch đã xảy ra…

“Người yêu em yêu người khác với lý do: “Anh không chịu giảm cân, không có ý thức cho bản thân như vậy thì sau này sao làm được việc lớn nữa, bản thân đã không tốt thì lo cho ai? Nghe có cay không? Mà chưa chia tay đã yêu thằng kia rồi nhé, nghĩa là mình bị cắm sừng mà không biết ấy. Cảm giác kiểu ngày xưa em gầy, em xấu anh ở bên em, giờ em xinh em lại yêu người khác”, chàng trai kể tiếp.

Khi chưa chính thức chia tay với cậu bạn này nhưng cô gái đã nhận lời yêu một người khác.

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận đã được gửi đến cậu bạn này. “500 anh em” tại diễn đàn nói trên đều “bắt tay” và hiệp lực lại để “ném đá” sự phản bội trắng trợn của cô bạn gái.

Nickname Vi Vi bình luận: “Nói thật nhé, cái bản chất của bạn gái bạn đã như vậy thì sớm muộn chuyện “cắm sừng” cũng xảy ra thôi. Đừng buồn nữa chàng trai, ngoài kia vẫn còn bao nhiêu cô gái chân thật, tốt bụng đấy”.

Thịnh Nguyễn viết: “Lý do chia tay kỳ lạ quá. Nói thẳng là đã hết yêu nghe còn dễ chịu hơn”.

Đọc xong câu chuyện bi hài của bạn nam, ai nấy đều sững sỡ khi giờ đây, người ta có quá nhiều lý do nhảm nhí để kết thúc một chuyện tình. Chăm lo cho người yêu từ miếng ăn, giấc ngủ và rồi đến khi béo lên, chỉ vì ngoại hình xấu mà bị đá thẳng cánh không thương tiếc.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng bạn nam không biết cách chăm sóc bản thân và quá lệ thuộc vào người yêu nêm mới dẫn đến cơ sự như vậy.

Mình không bênh bạn nữ nhưng mình cũng không thích con trai mà không biết tự lo cho mình với cả quá chiều con gái, suốt ngày chạy theo người ta đâu”, nickname V.A bình luận.

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi trái chiều và được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất