Học đường

Chuyến du lịch cuối cùng của tuổi học trò, nhóm bạn thực hiện ‘vlog review’ cực lầy lội khiến CĐM cười ngất

Nhật Minh
Chia sẻ

Nhóm bạn trẻ đến từ lớp 12A1 chuyên Anh, trường THPT Chuyên Hùng Vương (tỉnh Bình Dương) mới đây đã dựng hẳn một ‘vlog review’ một số điểm đến thú vị tại Vũng Tàu để ghi lại những khoảnh khắc vô cùng quý giá trong chuyến du lịch cuối cùng của tuổi học trò.

Thời học sinh trôi nhanh như một cái chớp mắt, những hình ảnh quen thuộc nơi góc lớp, sân trường,…suy cho cùng chỉ còn lại là những kỷ niệm, hồi ức của mỗi người mà mãi đến những năm tháng sau này, chúng ta cũng khó có thể nào quên được.

Và mới đây, trước khi rời xa mái trường cấp 3, tạm biệt những người bạn đã cùng ta làm nên một thời thanh xuân tuổi trẻ oanh liệt để tự chọn cho mình những ngã rẽ riêng cho cuộc đời, nhóm bạn trẻ đến từ lớp 12A1, trường THPT chuyên Hùng Vương (tỉnh Bình Dương) đã cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch mang tên “Tình bạn”.

Thú vị hơn, nhóm bạn này còn thực hiện hẳn hoi một “vlog review” đậm chất sáng tạo khiến cho rất nhiều những cô cậu học trò khác tỏ ra “ganh tị”. Nội dung của vlog này xoay quanh những địa điểm nổi tiếng tại Vũng Tàu mà nhóm bạn trẻ ghé thăm. Đặc biệt hơn, thay vì sử dụng văn bản để chú thích hoặc một MC xuyên suốt để giới thiệu thì nhóm các bạn lại cùng nhau hòa giọng để nêu rõ tên của mỗi địa điểm mà cả đoàn đi qua.

Bằng ngôn ngữ hết sức chân thật, kết hợp với phong cách nhấn âm “nà” ở phía sau của mỗi câu nói đã khiến cho đoạn clip trở nên sinh động và hài hước hơn rất nhiều.

Đoạn “vlog review” được các bạn trẻ đến từ lớp 12A1, trường THPT chuyên Hùng Vương (tỉnh Bình Dương) ghi lại. Clip: Hữu Phước

Liên hệ với bạn Trịnh Hữu Phước, người đã đăng tải cũng như tham gia trực tiếp vào đoạn “vlog review” độc đáo này, Phước cho biết: “Thật ra thì chuyến đi này xuất phát từ việc chúng mình muốn tạo nên một dấu ấn riêng trước khi bước vào giảng đường đại học, thế nên mới bàn bạc với nhau sẽ cùng tổ chức một chuyến du lịch tại Vũng Tàu. Còn về phần đoạn clip được đăng tải, tụi mình dự tính sẽ làm một vlog review những địa điểm đẹp, nổi tiếng ở Vũng Tàu nên đã quyết định cùng bắt tay nhau để thực hiện. Trước khi thực hiện đoạn clip trên thì nhóm cũng đã tham khảo qua một vài những ý tưởng khác trên mạng, từ đó lắp ghép lại sau cho logic cũng như khiến người xem hài hước nhất”.

Bạn Hữu Phước cũng chia sẻ thêm, trong chuyến đi này, các bạn đã lựa chọn cho mình một homestay thay vì một nhà nghỉ hay một khách sạn nào đó. Chính vì thế mà trong suốt quá trình lưu trú tại TP. Vũng Tàu, các bạn trong nhóm đã cùng nhau tạo nên những buổi ăn đậm tình “bạn bè”, từ việc đi chợ, chọn nguyên liệu cho đến khâu chuẩn bị, chế biến, tất cả các bạn trong nhóm đều làm cùng nhau, khiến cho chuyến đi càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Những phần giới thiệu luôn có sự xuất hiện của cả nhóm. Ảnh cắt từ clip

Đoạn “vlog review” của nhóm bạn trẻ đến từ Bình Dương sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Đa phần các bình luận mà người dùng để lại đều là những lời ngợi khen dành cho tình bạn vô cùng cao quý cũng như ý tưởng sáng tạo của đoạn vlog mà các bạn đã cùng nhau thực hiện, tuy đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất