Học đường

Violinist gây ấn tượng mạnh tại vòng sơ loại HUTECH’s Talent 2020

Sơn Ca
Chia sẻ

Với giai điệu Attenttion bắt tai, kỹ thuật tốt và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, tiết mục độc tấu violin của thí sinh Nguyễn Hoàng Anh khiến khán giả phải “đứng ngồi không yên” tại vòng Sơ loại cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - HUTECH’s Talent 2020.

Nguyễn Hoàng Anh là sinh viên khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH. Sở hữu kinh nghiệm biểu diễn, khéo léo kết hợp biểu diễn nhạc cụ với những động tác vũ đạo ngẫu hứng…, Hoàng Anh cũng là một trong những tiết mục ấn tượng nhất tại vòng Sơ khảo HUTECH’s Talent 2020 từ 13/11 đến 16/11 vừa qua.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Anh

Cùng với tiết mục violin của thí sinh Nguyễn Hoàng Anh, nhiều tiết mục độc tấu cũng gây nhiều ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp của các thí sinh, nổi bật như độc tấu piano Fur Elise (Bethoveen) & Walts in a minor (Chopin) của thí sinh Nguyễn Hoàng Hải Phúc (khoa Tiếng Anh), độc tấu sáo bản mashup Sóng gió của Hà Trọng Nguyễn (khoa Công nghệ thông tin)…

Thí sinh Hà Trọng Nguyễn độc tấu sáo trúc

Đảm nhận vai trò giám khảo ở vòng Sơ loại HUTECH’S Talent gồm ca sĩ Ngọc Kayka, ca sĩ Will Nguyễn, ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Đào Ngọc Sang, diễn viên Lê Uy Khâm, NTK Việt Hùng…

Dàn giám khảo Sơ loại HUTECH’s Talent 2020

Vòng Sơ loại HUTECH’s Talent năm nay quy tụ nhiều tài năng đáng chú ý. Ở thể loại múa - nhảy hiện đại có Ngày chưa bão giông của nhóm D.O.S Team (nhóm sinh viên khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn), nhóm H.A.T (khoa Quản trị kinh doanh) với màn cover bản hit Ddu-du ddu-du du rực lửa, hay nhóm E.I.S Crew (khoa Quản trị kinh doanh) với Binz sôi động…

Nhóm E.I.S Crew

Chọn thể loại kịch, Team KeikoDX (gồm các sinh viên của Viện Công nghệ Việt - Nhật HUTECH) lấy nước mắt khán giả với tiểu phẩm Nước ngoài - câu chuyện về hai thanh niên học tập, làm việc ở nước ngoài, nhớ nhà mà vì hoàn cảnh không thể nào về được.

 Team KeikoDX diễn kịch Nước ngoài

Trong khi đó, thể loại ca hát mang đến sự đa dạng với nhiều dòng nhạc khác nhau cũng như nhiều thí sinh sáng giá. Cùng với những cái tên gây chú ý ngay từ đầu như Nguyễn Trương Quyển Nhi (khoa Quản trị kinh doanh), Bùi Thị Bảo Vy (khoa Luật), vòng Sơ khảo chứng kiến cuộc đổ bộ của loạt sao mai như “cô gái bolero” Hồng Thúy Quỳnh (Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT)) với Ai khổ vì ai, Nguyễn Thị Phương Thu (VJIT), Đoàn Minh Khôi (Quản trị kinh doanh)…

Khép lại với những chiếc vé vào Bán kết đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng, HUTECH’s Talent 2020 hứa hẹn sẽ còn đặc sắc và chuyên nghiệp hơn trong những vòng thi tới - Bán kết, Chung kết và Gala trao giải, khi các thí sinh có sự đồng hành của dàn mentor là các nghệ sĩ giàu kinh nghiệm biểu diễn, sự chuẩn bị chu đáo và cả tinh thần chiến đấu “quyết liệt” hơn.

HUTECH’s Talent 2020 là cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên với quy mô toàn trường do Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phát động từ đầu tháng 10/2019.

Khép lại vòng Sơ loại (13/11 - 16/11/2019), HUTECH’s Talent 2020 chọn ra sẽ tiếp tục với các vòng Bán kết (dự kiến 10/12 - 12/12/2019) và Chung kết (21/12/2019) để chọn ra 15 tiết mục xuất sắc nhất biểu diễn trong đêm Gala Chung kết xếp hạng và trao giải.

Gala dự kiến diễn ra ngày 03/01/2020 tại Trụ sở HUTECH với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ được yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất