Học đường

Tân Nam vương ĐH Kinh tế Quốc dân đẹp trai, đa tài đang gây sốt mạng xã hội là ai?

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Nam vương Phạm Tuấn Ngọc hiện đang theo học chuyên ngành Tiếng Anh thương mại. Chia sẻ về chuyện tình cảm, Tuấn Ngọc cho biết hiện tại chàng trai chỉ muốn tập trung cho những dự định hơn là việc tình cảm.

Là một trong những cái tên đang được “truyền tai nhau xin info” gần đây, Phạm Tuấn Ngọc (đến từ Hải Phòng) chính thức đăng quang danh hiệu Nam vương trong cuộc thi Sinh viên thanh lịch càng gây sốt cộng đồng mạng.

Ngoài ra, chàng trai đa tài còn lọt vào top 3 thí sinh catwalk đẹp nhất và là thí sinh nam được yêu thích nhất.

Nam vương Phạm Tuấn Ngọc hiện đang theo học chuyên ngành Tiếng Anh thương mại. Hiện Tuấn Ngọc cũng đang giữ chức vụ Ủy viên BCH Liên chi Đoàn Khoa Ngoại ngữ Kinh tế, là thành viên của Đội lễ tân.

Gần đây, chia sẻ với truyền thông, Tuấn Ngọc cho biết việc đạt được danh hiệu Nam Vương khiến anh thật sự tự hào về những gì mà mình đã cố gắng. Qua đó, Tuấn Ngọc cũng nhắn nhủ: “Chỉ cần bạn thực sự cố gắng và dành thời gian cũng như tâm huyết của mình vào một điều gì đó, thành công sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn, chỉ là sớm hay muộn”.

Vẻ điển trai, lịch lãm của Tuấn Ngọc

Chia sẻ đôi chút về chuyện tình cảm, Tuấn Ngọc cho biết rất khó để có thể cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp, cũng chính vì vậy mà hiện tại chàng trai chỉ muốn tập trung cho những dự định hơn là việc tình cảm.

Nhưng không vì thế mà Tuấn Ngọc trở thành một người chỉ biết tới công việc. Với anh tình yêu là cái gì đó “cũng khó nói lắm” khi có tình cảm với ai thì tự sẽ biết cân bằng giữa tình yêu và công việc.

Chàng trai còn có khả năng chơi trống, múa lân.

Nói về tình cảm, Nam vương còn cho biết mọi hình mẫu chỉ là một sự đánh giá tương đối. Khi đã có tình cảm với một ai đó thì mẫu hình lý tưởng đều bị gạt đi hết và anh cũng đã từng trải qua những điều đó.

Sinh viên Thanh lịch “NEU Glamour 2019” là cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Cuộc thi diễn ra xuyên suốt tháng 4, tháng 5 với ekip chuyên nghiệp và là chương trình được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của NEU.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất