Học đường

Vận số đường học hành của 12 cung hoàng đạo năm 2019

Hà Trang (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một năm mới sắp đến, hứa hẹn mang tới nhiều thay đổi về mọi mặt trong cuộc sống của mỗi người. Với các bạn học sinh sinh viên, việc học tập đương nhiên là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Năm 2019, cùng điểm xem vận số các cung hoàng đạo trên con đường học hành sẽ ra sao nhé.

Bạch Dương

Về việc học hành, năm 2019, nhiều Bạch Dương có thể duy trì một thái độ tích cực đối với học tập, hứa hẹn đạt được những bước đột phá mới. Bạn đặc biệt may mắn trong nửa đầu của tháng 4 và tháng 5.

Với những Bạch Dương sắp tham gia kỳ thi quan trọng nhất định phải chuẩn bị nghiêm túc để có được kết quả tốt nhất có thể. Dưới tác động của sao Thủy bạn khá thuận lợi khi ôn luyện, hãy tận dụng tối đa cơ hội này.

Thời điểm cuối năm Bạch Dương gặp khó khăn hơn trong việc học khi xảy ra một vài thay đổi như đổi giáo viên, chuyển trường, đổi phương pháp giảng dạy… Bạn nhớ điều chỉnh bản thân kịp thời để không bị đuối sức vì những thay đổi này.

Kim Ngưu

Khi kết thúc kỳ nghỉ là một kỳ học mới, Kim Ngưu nhận ra đây là một kỳ học khá nặng nhưng bạn thích ứng khá nhanh, khả năng tự học cải thiện và học hành cũng dễ vào hơn.

Nếu kiến thức nào cảm thấy không chắc chắn thì nên tập trung học để cải thiện tình hình. Đừng nên chỉ dành thời gian cho môn bạn yêu thích. Với nền tảng kiến thức vững chắc, bạn có thể tham gia các kỳ thi và cố gắng chăm chỉ để đạt thành tích cao nhất.

Nhưng vào học kỳ tiếp theo, áp lực sẽ tăng lên, giai đoạn học tập rất căng thẳng, tiến bộ chậm. Hãy phân bổ thời gian thích hợp để cải thiện phương pháp học tập và cố gắng thay đổi tình hình.

Song Tử

Việc học của Song Tử năm nay không được ổn định lắm, bạn thường xuyên bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, tâm lý trở nên bốc đồng hơn, rất khó để bình tĩnh, học hỏi, và kết quả biến động rất nhiều.

Vào tháng Ba, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên tâm trí của bạn dễ dàng bị xáo trộn, không tập trung vào việc học. Nhưng nếu bạn không bỏ cuộc mà đào sâu để tìm hiểu những vướng mắc thì sức sáng tạo tăng vượt trội, lúc đó bạn cũng không có nhiều không gian để vui chơi. Nếu Song Tử đủ bình tĩnh để thay đổi tình hình thì kết quả học tập sẽ liên tục được cải thiện, bất kể mọi thứ xung quanh đang diễn ra như thế nào đi chăng nữa.

Cự Giải

Tình hình học tập của Cự giải năm 2019 không được ổn định, dường như kết quả lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn vậy. Năm nay bạn cần điều chỉnh lại các mục tiêu và kế hoạch học tập của bạn, đồng thời kiểm tra xem bản thân đang thiếu kỹ năng gì để bổ sung.

Vào tháng 6, bạn có thể phát hiện ra ưu điểm trong những môn liên quan tới phân tích logic, hiệu quả cải thiện đáng kể, lần lượt vượt qua những bài kiểm tra lớn, nhỏ. Nhưng may mắn này không kéo dài lâu khi vào tháng 7, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên khả năng phân tích của bạn giảm rõ rệt, nếu không đủ khả năng thì nên hỏi bạn bè xung quanh để tiết kiệm thời gian.

Từ tháng 8 về cuối năm tình hình đã ổn định trở lại, nếu bạn chăm chỉ hơn kết quả sẽ được cải thiện đáng kể. Thế nhưng nếu chủ quan mà dành nhiều thời gian để chơi game, giải trí và ảnh hưởng bởi các cám dỗ bên ngoài thì tình hình sẽ lại đi xuống đấy.

Sư Tử

Sư Tử để cảm xúc của mình ảnh hưởng quá nhiều. Nếu không có giáo viên phù hợp chỉ bảo thì bạn không còn hứng thú với việc học hành.

Nếu có thể, bạn nên tham gia các hoạt động ngoại khóa trong tường, việc này có thể nâng cao hiệu suất của mình trong thời gian ngắn, mang lại cho bạn niềm tự hào và sự tự tin không nhỏ.

Bạn cần kiên trì hơn vì kiến thức cần thời gian mới đủ để bạn hiểu, nếu còn thấy điều gì mơ hồ cũng đừng vội vàng, cứ bình tĩnh tìm hiểu, nếu cần thì nên hỏi han những người xung quanh mình, bạn có thể học hỏi rất nhiều từ bạn bè.

Xử Nữ

Vào mùa Xuân, dường như bạn học không vào, não bộ từ chối những thông tin mà bạn cố dung nạp. Đặc biệt, vào tháng Ba, do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành, bạn luôn luôn có một số ý tưởng kỳ lạ, nhưng bạn không tìm ra được cách giải quyết, dẫn đến nghi ngờ, hoang tưởng, kết quả học tập sẽ bị ảnh hưởng.

Giai đoạn nửa đầu năm, bạn cảm thấy khó chịu với lời khuyên của giáo viên hoặc phụ huynh mà có xu hướng nổi loạn, nhưng trái tim bạn vẫn có điều gì đó ràng buộc không cho bản thân phạm phải những lỗi lầm sai trái.

Người ta thường nói áp lực tạo nên sức mạnh nhưng thực tế trong hoàn cảnh này người lớn nên để cho bạn có không gian cho riêng mình, lúc đó bạn sẽ tự tìm cách để điều chỉnh.

Vào đầu học kỳ mùa Thu, vị trí Mặt Trời ở khu vực của Xử Nữ mang lại cho bạn sự nhiệt tình, bạn mong muốn tìm hiểu nhiều hơn, thu thập kiến thức nhiều hơn, tập trung cao hơn. Lúc đó hiệu suất đã được cải thiện vượt trội và kết quả học tập nhanh chóng vượt lên. Học kỳ này, Xử Nữ nên làm quen những học sinh có tính cách đạo đức tốt và hạnh kiểm xuất sắc để có động lực học tập.

Thiên Bình

Năm 2019, Thiên Bình nên thực tế hơn, bạn hãy từng bước đặt nền tảng vững chắc cho kiến thức của mình mới mong có được thành tích học tập xuất sắc trong thời gian tới. Luôn trong thái độ học hỏi, thực hiện nghiêm túc bài vở được giao thì không có gì phải quá lo lắng cả.

Trong nửa cuối năm, bạn sẽ nhận được những tác động tích cực của sao Thủy và Mặt trời nhờ đó bạn học tập tốt hơn, bạn nhận ra những thiếu sót của bản thân và tập trung để hoàn thiện kỹ năng này. Có đôi khi cảm thấy mệt mỏi nhưng nhìn thấy những người xung quanh vô cùng chăm chỉ và năng động nên bạn lại có thêm động lực để tiến bước.

Thần Nông

Năm mới, Thần Nông phải thiết lập mục tiêu học tập rõ ràng mới mong tiến bộ được, nếu không bạn sẽ luôn trong tình trạng bối rối không biết nên làm gì trước, nên làm gì sau.

Trước khi xuất hiện Thủy nghịch hành, Thần Nông đã có khoảng thời gian nhất định để củng cố nền tảng kiến thức, nâng cao kỹ năng cho bản thân. Nếu bạn học hành đúng cách, phân bổ thời gian hợp lý thì sẽ có thời gian nghỉ ngơi, giải trí phù hợp. Nếu gặp khó khăn đừng ngại ngần xin lời khuyên từ người khác để có kết quả học tập tốt hơn.

Nhân Mã

Nhờ sao Mộc bảo vệ nên tâm trí của bạn khá linh hoạt, khả năng phán đoán được cải thiện đáng kể. Không những thế, bạn nhận được sự quan tâm của giáo viên nhờ đó bạn tập trung cho việc học hành hơn bao giờ hết. Nếu chăm chỉ, bạn sẽ có những bước nhảy vọt trong năm nay.

Nhiều người càng ngày càng đam mê việc học hỏi, bạn tự đào sâu nghiên cứu, học hành, tìm hiểu thêm về những vấn đề mà bản thân đặc biệt quan tâm. Khi có thêm kiến thức, bạn mới thực sự cảm thấy hài lòng về bản thân và điều đó mang thêm động lực mới của Nhân Mã.

Thế nhưng thời điểm cuối năm bạn có chút sao nhãng vì để tâm tới những vấn đề tình cảm hoặc ham mê vui chơi quá nhiều, chểnh mảng việc học hành. Hãy cẩn thận hơn trong các kỳ thi quan trọng tại thời điểm này.

Ma Kết

Tinh thần của Ma Kết rất tích cực, bạn có tham vọng hơn, muốn đi xa hơn để đạt những mong muốn của mình trong cuộc sống. Thêm vào đó những kỳ vọng cao từ gia đình trở thành áp lực và cũng là động lực để bạn cố gắng hơn.

Tuy nhiên, tình hình học tập của Ma Kết cũng lên bổng xuống trầm đáng kể, có thời điểm ý tưởng bị xáo trộn, thêm tác động môi trường xung quanh, nếu thích nghi không kịp thời bạn sẽ dễ nảy sinh tâm trạng chán nản. Thế nhưng nếu bạn đủ khả năng giữ tinh thần ổn định thì kết quả sẽ rất vượt trội.

Giai đoạn đầu năm Ma Kết không phải lo lắng nhiều, trí nhớ cải thiện nên bạn học tập tốt hơn, nếu duy trì được cả thái độ phù hợp, linh hoạt thì điểm thi sẽ rất cao. Áp lực học hành chủ yếu vào thời điểm mùa Thu, bạn nên tìm cách nghỉ ngơi phù hợp hơn, vì càng cố thì khả năng tập trung hạn chế. Để thư giãn, giảm thiểu căng thẳng hãy tham gia các hoạt động thể thao, thường xuyên nghe nhạc,…

Bảo Bình

Tác động của sao Thủy gây nên sự tò mò, lúc này Bảo Bình mong muốn có thêm nhiều bước tiến mới, đó là lý do bạn chịu khó hơn trong việc học hỏi thêm kinh nghiệm. Nếu biết đặt mục tiêu từ sớm và nỗ lực hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ có kết quả đáng nể.

Từ tháng 1 cho tới tháng 2, Bảo Bình thích học thêm, tìm hiểu kiến thức mà bản thân chưa biết, việc này thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong bạn, bạn cố gắng chấp nhận những điều không quen thuộc, hoặc tham gia vào các khóa đào tạo, trao đổi và thảo luận để nâng cấp bản thân.

Nhưng sau thời gian này, Bảo Bình lại có dấu hiệu trì hoãn để đối phó, thậm chí bạn chép bài không có một chút sáng tạo nào. Khi căng thẳng bạn nên đi du lịch, nghỉ ngơi để thay đổi không khí trước khi lao vào việc học hành, có như thế bạn mới phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân.

Trong thực tế, vốn là người thông minh nên Bảo Bình học tập không khó khăn, thế nhưng một phần lý do trì trệ là vì thiếu động lực. Hãy nghĩ tới một lý do lớn lao nào đó để thúc đẩy bạn phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, lúc đó bạn sẽ không cần ai đó động viên mình nữa.

Song Ngư

Song Ngư năm nay bị ảnh hưởng bởi Thủy nghịch hành nên có một chút biến động nhỏ, nhưng tình hình nhìn chung khá ổn định. Thời điểm đầu năm, tác động của sao Thủy nên Song Ngư có nhiều kết quả xuất sắc trong học tập, bạn có trí nhớ tốt và khả năng giao tiếp xuất sắc. Nhưng dù sao bạn vẫn phải cố gắng duy trì trạng thái ổn định, kiên trì.

Bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc tham gia một số hoạt động như các cuộc thi. Mỗi khi gặp khó khăn bạn nên tham khảo ý kiến của người lớn, sẽ nhanh chóng cải thiện được tình hình. Đối với những Song Ngư muốn có chứng chỉ xác nhận về kỹ năng gì đó bạn hãy sẵn sàng và tận dụng tốt cơ hội.

Cho đến tháng 3, tác động của Thủy nghịch hành, Song Ngư dễ nhầm lẫn, không tập trung tới việc học mà chỉ quan tâm tới mối quan hệ với bạn bè, gia đình, vui chơi, giải trí… May mắn là chỉ thời gian đầu bạn lơ là việc học vì ngay sau đó Song Ngư đã tự tìm cách điều chỉnh, đến mùa Thu bạn đã tiến bộ nhanh chóng trong học tập, có thành tích vượt trội.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất