Học đường

Uống 245 lon bò húc để tỉnh táo ôn thi mà vẫn trượt tốt nghiệp

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Thức đêm thức hôm, uống không biết bao nhiêu lon bò húc để tinh thần hứng khởi ôn thi thế nhưng anh chàng 'nhọ nhất' Việt Nam vẫn thiếu điểm để đỗ tốt nghiệp.

Tính đến thời điểm này, hơn 1 triệu thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia đã chính thức có điểm. Sau những ngày dài miệt mài ôn thi, mùa thu hoạch cũng đã tới. Tuy nhiên, không phải sự lao động, đầu tư nào cũng có kết quả ngọt ngào.

Kỳ thi này được nhiều người xem là sinh tử với nhiều người. Trên các trang báo và mạng xã hội, các thông tin được chia sẻ dưới nhiều góc độ. Có nhiều thí sinh không ngần ngại khoe về quá trình ôn thi của mình. Và chắc hẳn chưa ai quên câu chuyện về anh chàng nghiện uống bò húc và có cả một đống vỏ lon bên cạnh sau quá trình uống nước nhằm tăng lực để ổn thi.

Thánh uống bò húc lúc ôn thi

Theo như anh chàng sinh năm 2000 này chia sẻ, do cần thức đêm ôn thi, nên mỗi tối anh chàng đều uống tư 1-2 lon bò húc. Không tính những lon uống tại quán, thì trong vòng 9 tháng, số lượng lon nước anh chàng này uống tại nhà đã lên tới 245 lon nước tăng lực.

Câu chuyện hài hước thú vị này lập tức đã nhận được hơn 10 nghìn lượt yêu thích và chia sẻ.

Tuy nhiên, có vẻ như may mắn đã không mỉm cười với anh chàng này. Kết quả đã không ngọt ngào. Kết quả điểm thi THPT quốc gia của anh chàng được mệnh danh là 'thánh bò húc' đã không như ý nguyện.

Tuy nhiên, đời không như mơ, anh chàng thiếu 0,1 điểm để đỗ tốt nghiệp.

Mặc dù đầu tư rất nhiều công sức ôn luyện tuy nhiêm điểm thi của anh chàng là 4.9 điểm. Điều này có nghĩa là, anh chàng còn thiếu 0,1 điểm để đỗ tốt nghiệp và vượt qua kỳ thi THPT quốc gia quan trọng. Thật là 'số nhọ' vô cùng.

Trong bài post lần này, câu chuyện của anh chàng tiếp tục nhận được sự quan tâm của bạn bè, cư dân mạng. Hầu như ai cũng vừa buồn cười vừa thương. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, chia sẻ của anh chàng số nhọ đã thu hút hơn 20k lượt yêu thích.

'Thương quá em trai, nhưng đừng buồn, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khac mở ra. Vẫn còn nhiều lựa chọn khác mà' - một cư dân mạng chia sẻ.

'Thôi thì cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn lắm. Em đừng buồn. Năm sau có thể thi lại. Nếu buồn nhớ uống bò húc giải sầu' - một cô nàng vui vẻ nói.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất