Học đường

Tuyệt vọng vì bạn gái phản bội và học hành bê bết, nam sinh nhậu say rồi chui vào thùng rác ngủ ngon lành

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Do thất tình, cậu bạn rủ bạn bè đi nhậu để quên sầu. Tuy nhiên, lúc say, cậu không nhớ nổi đường về kí túc xá, thay vào đó, cậu bạn đã chui vô thùng rác dưới toà nhà nằm ngủ ngon lành. Thậm chí, cậu còn tháo dày để phía dưới thùng rác rồi bước vào trong ngủ hệt như động tác chuẩn bị lên giường vậy.

Trong tình yêu có những chuyện mà chính người trong cuộc cũng không thể nào đoán trước được. Dù yêu nhau đã lâu, tưởng chừng chuẩn bị về chung một nhà nhưng đùng 1 cái, mọi chuyện lại thay đổi 360 độ.

Thế mới nói rằng, tình yêu vốn chỉ có một lý do để bắt đầu nhưng sẽ có hàng vạn lý do để kết thúc. Khi con người ta hết yêu, dù gắn bó trước đó cả 5 năm 10 năm tình nghĩa thì cũng không thể cứu vãn được cuộc tình.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau câu chuyện vô cùng bi đát của 1 chàng sinh viên. Theo đó, anh chàng và cô người yêu đã duy trì mối quan hệ được 2 năm, những tưởng tình cảm sẽ mãi bền vững theo năm tháng thì vào một ngày không ngờ nhất, anh chàng đau đớn đón nhận câu chia tay đầy phũ phàng của cô người yêu.

Không những thế, trái tim của anh chàng này như bị “xát muối” tập 2 khi cô nàng đưa ra lí do chia tay: Không còn tình cảm và đã có người mới.

Vào một ngày không ngờ nhất, anh chàng bất ngờ bị bạn gái “đá” vì cô nàng đã có người mới. Ảnh minh họa.

Chưa dừng lại, mọi thứ như đổ sụp và tệ hại hơn khi tình hình học tập của cậu bạn cũng không khá khẩm hơn là bao khi anh chàng bị rớt môn và phải học lại.

Để giúp bản thân quên sầu, anh chàng này đã rủ bạn bè trong ký túc xá ra ngoài đi nhậu và tâm sự những chuyện buồn. Tuy nhiên, càng buồn càng uống nhiều khiến anh chàng say khướt và bước về kí túc xá trong tình trạng không tỉnh táo.

Và điều gì đến cũng đến, cậu không nhớ nổi đường về kí túc xá, thay vào đó, cậu bạn đã chui vô thùng rác dưới toà nhà nằm ngủ ngon lành. Thậm chí, cậu còn tháo dày để phía dưới thùng rác rồi bước vào trong ngủ hệt như động tác chuẩn bị lên giường vậy.

Anh chàng trèo vào thùng rác ngủ ngon lành vì uống say xỉn sau trận thất tình.

Phát hiện hành động lạ này của anh chàng, những người bạn đi cùng đã chụp lại “bằng chứng” và đăng tải trên mạng xã hội.

Qủa thực, việc phải đối mặt với chuyện thất tình, bị người yêu phản bội…khiến các bạn trẻ dễ bị suy sụp, đôi khi là có những hành động không kiểm soát được. Đó như 1 cú sốc tinh thần mà không phải ai cũng dễ dàng vượt qua, có người mất một thời gian để quên đi chuyện buồn, nhưng có người lại mất cả đời để day dứt về chuyện cũ.

Thế nhưng, dù thế nào đi nữa, các bạn phải thật bản lĩnh, xác định rõ ràng giữa chuyện tình cảm và chuyện học hành. Đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến chuyện học hành, cũng đừng chỉ vì tình yêu mà quên đi nhiều mối quan hệ đáng trân trọng khác như gia đình, bạn bè, các mối quan hệ xã hội….

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất