Học đường

Tưởng có fan hâm mộ chân thành nào ngờ nữ sinh gặp ngay truyền nhân Trư Bát Giới muốn hẹn hò chỉ để chia tiền ăn

Trân Trân
Chia sẻ

Dẫu biết trong tình yêu thì cần phải sòng phẳng nhưng sòng phẳng có phần tính toán như anh chàng người yêu của cô sinh viên sau đây thì cũng khiến người nghe hơi ái ngại.

Trong tình yêu cần sự cảm thông và chia sẻ thế nhưng nếu như cái gì cũng phải “san sẻ” theo đúng nghĩa đen lẫn cả nghĩa bóng thì thật khiến người khác ái ngại. Mới đây, một nữ sinh trên NEU confessions đã tâm sự về câu chuyện dở khóc dở cười khi vớ phải anh người yêu “phàm ăn tục uống” khiến cư dân mạng được phen cười nắc nẻ.

“Đi xem phim là 2 vé xem phim, combo bỏng nước lớn, tiền chia đôi nhưng trong rạp phim, anh ấy ngồi ôm gói bỏng vừa ăn vừa cười 1 mình, ăn gần hết mới quay sang bảo em: “Em ăn đi, em cũng mua mà. Sao em không nói gì, không nói gì anh ăn hết nhé, thôi em tập trung xem phim đi”. Anh chàng đã thể hiện hành động kém ga lăng khiến cô gái được một phen hụt hẫng.

Một lần không đáng trách nhưng anh chàng này lại tiếp tục thể hiện mình là truyền nhân của Trư Bát Giới ở lần hẹn hò tiếp theo với cô gái. Với món bò bít Tết đắt đỏ đối với sinh viên “một suất 170k, nước thì toàn 40-50k một cốc bé tí với một số món ăn kèm“, trong khi cô gái chưa ăn xong, thì anh chàng lại nhanh nhảu: “Ơ kìa, em ko ăn à, cho anh nhé, anh đang đói, để thừa phí lắm xong phi tới cắp miếng thịt đi luôn…”

Quá tam ba bận, cô gái quyết định thử lòng anh chàng nốt một lần nữa bằng cách mời đi ăn. Anh chàng liền đặt luôn 2 slot buffet với 350k/1 slot. Cứ tưởng anh chàng ngại sẽ thể hiện thái độ lịch sự khi cùng share tiền ăn với cô người yêu học năm nhất. Nhưng không! Anh chàng còn lợi dụng cơ hội để ăn cho đáng đồng tiền bát gạo khi một mình ăn tận 14 đĩa thức ăn to tướng.

Với cách đào mỏ người yêu bằng đồ ăn và lối sống phàm ăn tục uống của anh chàng trong bài viết đã khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm.

Tài khoản N.P góp ý: “Bạn quả là kiên trì đấy, còn đi ăn tới tận lần thứ 3 cơ, như mình là mình cho đi luôn từ lần ăn bò rồi nhé. Người gì không ý tứ, phàm ăn tục uống thế là cùng”.

Ảnh minh họa.

Bạn T.Q chia sẻ: “Chia tiền thì mình không ý kiến, nhưng mà giành cả phần ăn của bạn gái thế này thì không thể chấp nhận được”.

“Bạn có thể hi sinh giữ chân cậu ấy một thời gian nữa được không ? Đừng để người con gái khác phải khổ nữa, cuộc sống đã đủ mệt mỏi rồi”, tài khoản T.Q.D hài hước nhắn nhủ.

Người ta bảo tình yêu qua đường bao tử thường nhanh nhất, nhưng có lẽ đối với anh chàng này, anh yêu nhiều đấy, nhưng là tình yêu đối với thức ăn và ví tiền chứ không phải cô bạn gái xui xẻo kia!

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất