Học đường

Tưởng bạn buồn bã gục đầu xuống bàn học khóc lóc, định tiến tới an ủi nhưng sự thật khiến ai cũng té ngửa

Sơn Ca
Chia sẻ

Thấy cô bạn úp mặt xuống bàn, lại không nói năng gì, nhiều bạn cùng lớp có ý định tiến đến an ủi nhưng sau đó mới té ngửa khi phát hiện sự thật. Thì ra, cô bạn đang mải mê xem phim qua lỗ hổng nhỏ trên bàn học. 

Thời học sinh, bạn phải đối mặt với biết bao nhiêu nội quy mà trường lớp đề ra, trong đó, nội quy không được sử dụng điện thoại trong lớp khiến nhiều cô cậu học sinh vô cùng bức bối, khó chịu.

Thế nhưng, “nhất quỷ nhì ma - thứ ba học trò”, câu nói này quả chưa bao giờ sai khi nói về lứa tuổi học trò. Nội quy là một chuyện, việc các bạn sử dụng lén điện thoại mà không bị giáo viên bắt quả tang lại là một chuyện khác.

Mới đây, trên một group dành riêng cho các bạn học sinh - sinh viên vừa đăng tải những hình ảnh của một nữ sinh lén sử dụng điện thoại xem phim trong lớp bằng một tuyệt chiêu cực sáng tạo.

Theo đó, nữ sinh tận dụng những lỗ hổng trên bàn học, đặt điện thoại dưới hộc bàn rồi nằm sát xuống bàn, ghé mắt qua lỗ hổng để xem bộ phim mà mình yêu thích trong giờ giải lao.

Cô bạn úp mặt xuống bàn khiến nhiều người hiểu lầm cô bạn đang buồn bã chuyện gì?

Thấy cô bạn úp mặt xuống bàn, lại không nói năng gì, nhiều bạn cùng lớp có ý định tiến đến an ủi nhưng sau đó mới té ngửa khi phát hiện sự thật. Thì ra cô bạn đang mải mê xem phim qua lỗ hổng nhỏ trên bàn học.

Cô bạn đang say sưa xem phim qua lỗ hổng nhỏ trên bàn học.

Vừa xem những đoạn phim gay cấn, vừa được ngắm diễn viên điển trai mà mình yêu thích.

Chiêu này chắc chỉ có thể là giới học trò mới có thể nghĩ ra.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận hài hước dành cho sự sáng tạo của nữ sinh này.

“Đây là lí do trên bàn học thỉnh thoảng lại xuất hiện những lỗ hổng khó hiểu?”.

“Nếu là mình, sẽ để ly trà sữa ở dưới chứ không xem phim đâu, hehe”.

“Đây là những đứa có IQ vô cực”.

 “Khi bạn nghiện phim Thái nhưng bố mẹ bắt đi học”.

“Gặp tớ là tớ bảo giáo viên: cô ơi bạn này khóc rồi ạ!”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất