Học đường

Từ sự việc du học sinh bóc giá set đồ 3 tỷ, điểm danh hội rich kid du học vừa đẹp vừa giàu ăn mặc cả trăm triệu trên người

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, một Rich Kid Việt xuất hiện và chia sẻ giá trị của bộ đồ đang mặc trên người lên tới tiền tỷ, khiến nhiều cdm choáng váng.

Anh chàng tên Ngô Thống Thanh - chàng trai 21 tuổi đến từ Cần Thơ, hiện là du học sinh Canada. Anh chàng từng gây sốt với bộ sưu tập đồ hàng hiệu và BST giày 120 đôi lên tới 2 tỷ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Không chỉ là chủ nhân của đôi Nike giá trị hàng tỷ cực hiếm, Thống Thanh còn có cả hàng loạt đôi giày trị giá trăm triệu, điển hình như Jordan 4x undefeated có giá khoảng 800 triệu. Trong tủ giày của anh chàng đôi rẻ nhất cũng phải đến 8 triệu đồng.

Vào năm 2015, Lê Ngọc Phương Uyên (SN 1994 - hiện đang sống tại Mỹ) thành lập blog thời trang riêng của mình với cái tên uyenmeow, rồi từ đó cô dấn thân vào ngành thời trang với việc trở thành khách mời của Tuần lễ thời trang New York, làm việc với các nhãn hàng quốc tế như Givenchy, Hismile, Rockbox…

Hiện tại, mỗi tháng Uyên kiếm được từ $5000-$9000 1 tháng (tương đương từ 110 triệu đồng đến gần 200 triệu đồng). Với thu nhập này, Uyên chia theo các tỷ lệ hợp lý cho việc hưởng thụ, shopping, tái đầu tư và tiết kiệm. Hầu hết các chuyến đi của Uyên đều khá đắt đỏ, vì cô nàng quan niệm: ”Đã đi thì phải là trải nghiệm ở hàng top 1. Một khi đã chi tiền để hưởng thụ, mình không để ý tới chi phí. Mỗi lần du lịch, mình sẽ chọn những khách sạn sang trọng nhất. Gần đây là ở Bali với giá hơn 20 triệu 1 đêm. Mỗi lần mình shopping ở châu Âu hay New York, Uyên thường tiêu luôn 400-500 triệu cho tiện. Mình thích mua phụ kiện của Hermes và Chanel. Quần áo của Saint Laurent, Gucci, và Balenciaga. Mình còn có sở thích là “săn” nhà hàng 3 sao Michelin, mỗi bữa khoảng 20 triệu, vì đã ăn là phải ngon nhất. 2 sao Michelin nhiều khi cũng chưa đủ sự quyến rũ đối với mình”.

Cô nàng vừa xinh đẹp lại tài giỏi giang này có tên Hương Trang (sinh năm 1995, ở Hà Nội). Trên Instagram, 9X phủ đầy trang cá nhân bằng những hình ảnh thể hiện gu thời trang đẳng cấp. Những quốc gia mà Trang đã đi qua phải kể đến Italy, Pháp, Hy Lạp, Hà Lan, Hong Kong, Singapore, Thái Lan,… Bên cạnh những chuyến du lịch sang chảnh, cô còn khiến nhiều cô gái ao ước với loạt hàng hiệu đắt tiền. Trong những món đồ đắt đỏ đó phải kể đến chiếc túi Hermes Birkin B30 có giá gần 400 triệu mà cô tự thưởng cho mình cách đây không lâu.

Giống như nhiều bạn trẻ, Nguyễn Cẩm Tú (26 tuổi) từng mang theo ước mơ, rời xa quê hương tới đất nước xa xôi để hoàn thiện chính mình. Sau khi học xong đạo diễn truyền hình tại Việt Nam, 9X tiếp tục đến Mỹ lấy bằng thạc sĩ. Đến nay, cô đã tốt nghiệp đại học nghệ thuật và có việc làm ổn định tại Thung lũng Silicon, Mỹ.

Cẩm Tú rất yêu thích những bộ đồ, phụ kiện tới từ thương hiệu thời trang danh tiếng như Moschino, Gucci, Dior… Hiện cô sở hữu gần 3.700 lượt theo dõi trên Instagram.​​​​​​​​​​​​​​ Từng xuất hiện trên hội con nhà giàu Việt Nam, Cẩm Tú có cuộc sống dư giả, sang chảnh. Cô thường xuyên khoác lên mình bộ cánh tới từ các nhãn hiệu xa xỉ. Chia sẻ về việc tiêu tiền vào hàng hiệu, Cẩm Tú cho hay: “Trên cương vị người theo đuổi nghệ thuật, mình thấu hiểu đồ hiệu không chỉ là món đồ mang tính ứng dụng mà nó còn là cái đẹp, là sự sáng tạo của các nhà thiết kế, người nghệ sĩ”. 9X cũng suy nghĩ rằng mua sắm đồ đắt tiền không phải thước đo đánh giá một con người.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất